“แตงโม” ปฎิเสธ ไม่เคยขายบริหารทางเพศ

นอกจากมาร่วมเป็นจิตอาสาช่วยเดินถือกล่องรับบริจาคเงินในงาน
We Care For Nepal ที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อวานนี้แล้ว นักแสดงสาว แตงโต ภัทรธิดา ยังเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นร้อนหลังเจ้าตัวโพสท์รูปและข้อความในอินสตาแกรมว่าถูกเพื่อนรักกุข่าวว่าเธอเคยขายบริการทางเพศ โดยยืนยันเสียงดังฟังชัดว่าไม่เคยขายตัว แต่กลับอ้ำอึ้งเมื่อถูกถามว่าเพื่อนซี้จอมแฉคือสาว "ไอซ์-ณพัชรินทร์" ตามข่าวลือรึเปล่า
 
แตงโมยังเผยอีกว่าหนุ่มโตโน่ ภาคิน คู่ชีวิตเคียงข้างให้กำลังใจอย่างอบอุ่นเมื่อต้องเผชิญข่าวฉาวขนาดนี้ ทำให้เธอคิดในแง่ดีว่าถึงจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ยังมีเรื่องราวดีๆ อยู่ค่ะ 
ข่าวฉาวแตงโมถูกแฉเคยขายบริการทางเพศ เป็นประเด็นขึ้นมาเมื่อเจ้าตัวโพสท์ข้อความตัดพ้อเพื่อนรักคนหนึ่งผ่านอินสตาแกรมว่ากุข่าวมั่ว ซึ่งเพื่อนสนิทอย่างสาว"ไอซ์-ณพัชรินทร์" ก็รีบออกมายืนยันว่าจอมแฉคนนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน ทั้งยังบอกว่าหากรู้ว่าใครเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดคนนั้น ก็จะแนะนำให้แตงโมเลิกคบแน่นอน แต่หลังจากนั้นไม่นานเพื่อนซี้ของแตงโมอีกคนอย่าง สาว “โม อมีนา" ก็โพสท์ข้อความเหน็บแนมใครบางคนผ่านอินสตาแกรมว่า “ศัตรูที่เปิดเผย ยังไม่น่ากลัวเท่ามิตรภาพจอมปลอม” และ “ไหนบอกรู้ตัวคนพูดจะตัดเพื่อน!?เลิกคบตัวเองสิเทอ” ทำเอาชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโลกโซเชียลว่าหมายถึงสาว "ไอซ์-ณพัชรินทร์” // แต่สุดท้ายแล้วจอมแฉคนนั้นจะเป็นใคร เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ดีที่สุด.-nine entertain
เข้าชม 233 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม