“ชมพู่-น็อต” ฉลองวิวาห์สุดอลังการ

อลังการสมกับเป็นงานแต่งงานที่รอคอยจริงๆ ค่ะ สำหรับค่ำคืนการฉลองมงคลสมรสของซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต วิศรุต” ที่เนรมิตโรงแรมพลาซ่า แอทธินีให้เต็มไปด้วยดอกไม้ในธีม melody of love ซึ่งใช้ดอกไม้กว่า 1 ล้านดอกในการจัดงาน โดยมีเหล่าคน
บันเทิงมาร่วมงานอย่างคับคั่งทั้ง ซุปตาร์ป๋าพันปี เบิร์ด ธงไชย // นุ่น วรนุช ที่มาพร้อมสามี ต๊อด ปิติ // หน่อย บุษกร // ป๋อ – เอ๋ // ชาคริต – วุ้นเส้น // แอฟ สงกรานต์ //  มาริโอ้ เมาเร่อ // เคน ภูภูมิ // เชอรี่ เข็มอัปสร  และอีกเพียบที่มาร่วมยินดีกับวันชื่นคืนสุขของบ่าวสาวป้ายแดง 
โดยสาวชมและหนุ่มน็อตยังเปิดใจว่าแม้จะผ่านงานวิวาห์มาได้ 5 วัน แต่ก็ยังไม่ชินกับคำว่า สามี-ภรรยา ที่ต้องเรียกกันอย่างทางการสักที โดยจะค่อยๆ ปรับตัวในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่อไป พร้อมเผยถึงเรื่องที่ถูกแซวว่าเป็นงานวิวาห์แห่งปีเพราะทุ่มทุนจัดงานแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งพิธีหมั้น ฉลองมงคลสมรส ชุดเจ้าสาว รวมไปถึงสินสอด 108 ล้านบาท เจ้าบ่าวป้ายแดงเผยว่าไม่อยากให้มองถึงเรื่องมูลค่าเพราะทุกอย่างตนตั้งใจทำให้คนพิเศษอย่างสาวชมมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน  พร้อมยังหยอดคำหวานอีกว่า 6 ปีที่รักกันมาสาวชมคือคนที่เข้ามาเติมเต็มให้ชีวิตตนสมบูรณ์แบบมากขึ้น
ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสทั้งคู่รอฤกษ์ที่เหมาะสมอยู่ค่ะ ด้านเรื่องฮันนีมูนนั้นยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันเมื่อไหร่ เนื่องจากคิวงานของสาวชมที่แน่นเอี้ยด แต่หนุ่มน็อตก็มีสถานที่ในใจไว้แล้ว //  ส่วนเรื่องทายาทสาวชมก็ออกตัวว่ายังไม่พร้อมมีในปีนี้ ส่วนปีหน้าจะมีลุ้นหรือไม่คงต้องรอดูกันต่อไป.-nine entertain
เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม