“โตโน่” ซบอกแม่หลังรัก “แตงโม” สะดุด

หลังสาวแตงโม ภัทรธิดา โพสต์ภาพที่มีข้อความ “ CLOSED”  ผ่านไอจีพร้อมข้อความขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกกำลังใจ   จนกลายเป็นข่าวลือตลอดทั้งสัปดาห์ ว่านี่คือสัญญาณบอกถึงความสัมพันธ์ของคู่รักขัดใจแฟนคลับ “แตงโม – โตโน่” ที่กำลังจะจบลง  ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ภาคิน ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าชีวิตคู่ปีครึ่งเริ่มสั่นคลอนแล้ว  ซึ่งสาเหตุหลักมาจากเรื่องของเวลาและทัศนคติที่ไม่ตรงกันสะสมมานานกว่า 3 เดือนก่อนจะถอยห่างความสัมพันธ์มาได้เกือบ 1 เดือนแล้ว  โดยโตโน่ได้เก็บเสื้อผ้าย้ายออกจากบ้านฝ่ายหญิงมาอยู่กับคุณแม่ที่คอนโดส่วนตัวมาซักพัก  พร้อมยืนยันการตัดสินใจเว้นระยะห่างครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวลือเสียๆ หายๆ  ของฝ่ายหญิงที่เพิ่งเกิดขึ้น หรือเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด
โดยหลังจากนี้หนุ่มโตโน่ ขอหันมามุ่งมั่นกับการทำงานเต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนๆ  ที่สนับสนุนเค้ามาตั้งแต่เข้าวงการ /  ความสัมพันธ์ของคู่รักขัดใจแฟนคลับนี้  เริ่มต้นเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2556  เมื่อฝ่ายชายประกาศชัดขอเดินหน้าจีบนางเอกตัวจี๊ดแบบไม่ฟังเสียงจากคนรอบข้าง  ซึ่งอีกเพียง 6 เดือนถัดมาทั้งคู่จะตัดสินใจเข้าพิธีหมั้นกันตามฤกษ์ดี วันที่ 11 เดือน 12 ปี 2013 โดยมีเพียงคนสนิทไม่กี่คนมาร่วมงาน พร้อมสัญญาว่าจะรักกัน
ตลอดไป  หลังจากนั้นยังพากันไปสักรูปนกและชื่อของกันและกันไว้บริเวณเอว    แต่ผ่านมาได้เพียงปีครึ่งความรักที่เคยหวานกลับกลายเป็นขม  ซึ่งหลังจากที่มีข่าวนี้แพร่ออกไป ก็มีคนในโลกโซเชี่ยลแสดงความคิดเห็นทั้งในแง่ให้กำลังใจและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่.-nine entertain
เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม