“เต็งหนึ่ง” เรียนทำขนมคอร์สละเกือบครึ่งล้าน

                เป็นอีกหนึ่งคนที่พยายามทำฝันให้เป็นจริง เพราะหนุ่มเต็งหนึ่ง คณิศ อดีตสมาชิกวงบีโอวาย ที่รักการทำขนมม้ากมาก และฝันอยากเปิดร้านและโรงเรียนสอนทำขนมด้วย หลังจากหัดด้วยตนเองมานาน เลยไปเทคคอร์สเรียนทำขนมเบาๆ คอร์ลละเกือบครึ่งล้านบาท และอยากบินไปเรียนทำขนมเพิ่มเติมที่ออสเตรเลียด้วย แต่เพราะรับละครไว้ถึง 3 เรื่อง จึงยังไปไม่ได้ในตอนนี้ หูยยยย ทุ่มเทขนาดนี้ ชาวซอย 9 คาดว่าอีกไม่นานคงได้เป็นเชฟเต็งหนึ่งสมใจแน่น้อน  


                        ********************

                เหล่าวีไอพีหรือแฟนคลับวงบิ๊กแบงชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อม  เพราะพวกเค้าเปิดฉากเวิลด์ทัวร์รอบโลกกว่า 70 รอบใน 15 ประเทศ แล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยครั้งนี้ทั้ง 5 หนุ่มเค้าขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาโชว์ให้ได้ฟินกันเพียบ ทั้งเพลง แฟนแทสติค เบบี้ // ทูไนท์ // บลู // แบดบอย เต็มอิ่ม 2 รอบ 11 และ 12 กรกฎาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 


                        ********************

                จากนั้นก็ถึงคิวชาวอัลเตอร์เนทีฟร็อคจะได้ไปกระโดดกันกับคอนเสิร์ตของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคชื่อดังจากลาสเวกัส เจ้าของรางวัลแกรมมี่ “อิมเมจิ้น ดรากอนส์” เตรียมจะมาระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย “Smoke + Mirrors Tour Live in Bangkok” (สโมค แอนด์ มิเรอร์) งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มเท่ห์ แดน/เวน/เบน และแดเนียล เตรียมขนเพลงดังของเค้ามาจัดเต็มบนเวที ทั้งเพลง ท็อป ออฟ เดอะ เวิล์ด // เดมอน และเรดิโอแอคทีฟ มาจัดหนักแน่นอน 29 สิงหาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ค่า

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม