‘ซี’ ขอโทษ! พร้อมยอมรับโกงเพื่อได้บัตร Maroon 5

นักแสดงหนุ่ม “ซ๊ ศิวัฒน์” ยอมรับบัตรคอนเสิร์ตที่ได้มา นั้นได้มาแบบไม่สุจริต เพราะซื้อมาในราคาพิเศษแต่ไม่ขอบอกรายละเอียดว่าซื้อมาจากใครและอย่างไร   ทั้งยังประกาศชัดว่าวันคอนเสิร์ตจริง ตนและภรรยาสาวเอมี่ จะไม่ขอไปดูคอนเสิร์ตดังกล่าวแล้ว
 
โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์"  ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปชี้แจงถึงที่มาของบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ มีทั้งคำหยาบคายและด่าทอจนโลกโซเชียลร้อนระอุ   โดยหนุ่มซีเผยว่าสาเหตุที่เค้าต้องอัดคลิปดังกล่าวเพราะมีคนส่งข้อความผ่านทางอินสตาแกรมด่าถึงบุพการีในทางเสียหายจนเค้ารับไม่ได้ (ด่าแม่ว่าเป็นโสเภณี ด่าพ่อว่าเป็นแมงดา) แถมยังกล่าวหาว่าเค้าโกงชาติทำให้โกรธจนควบคุมสติไม่อยู่ ต่อมาเมื่อคุณอาของภรรยาสาว "เอมี่" โทรศัพท์มาเตือนสติและได้ใช้เวลาคิดทบทวน  หนุ่มซีจึงคิดได้ ว่าสิ่งที่เค้าทำไปนั้นไม่ถูกต้องส่งผลให้ชื่อเสียงและความเชื่อมั่นที่สร้างมานานต้องเสียหายภายในเวลาไม่กี่นาที   พร้อมยังขอโทษไปถึงแฟนคลับวง Maroon 5 รวมถึงแฟนคลับตัวเองและขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว    
โดยเหตุดราม่าดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะสาว "เอมมี่ มรกต" โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบลงในอินสตาแกรมของเธอเอง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมากมาย  เนื่องจากบัตรคอนเสิร์ตในรอบแรกถูกจองเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น   และเรื่องสุดดราม่าระหว่างดาราดังกับประชาชนก็เกิดขึ้นก่อนจะเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ตรอบที่ 2 ในวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นการเพิ่มรอบการแสดงตามคำเรียกร้อง  จนหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าบัตรที่นำมาอวดนั้นได้มาจากการซื้อด้วยการเล่นเส้นคนในบริษัทผู้จัดคอนเสิร์ตหรือไม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 
เข้าชม 178 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม