“แตงโม” เตรียมแถลง บ่ายวันนี้

มีข่าวลือสะพัดในช่วงค่ำวานนี้( 6 ก.ค.58) ว่า แตงโม ภัทรธิดา  คู่หมั้นของหนุ่มโตโน่ ภาคิน พยายามฆ่าตัวตาย ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงได้ติดต่อไปยังผู้สื่อข่าวบันเทิงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม ภัทรธิดา ผู้โพสท์คลิป แตงโมเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล และได้รับการเปิดเผยว่า กลางดึกคืนวานนี้ แตงโมโทรศัพท์มาหาตน พร้อมระบายความอัดอั้นว่าไม่สามารถอยู่คนเดียวได้แล้ว เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาวคนดังเกิดอาการเครียดเมื่อเห็นคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ถึงเรื่องความ สัมพันธ์ของตนกับ โตโน่ ภาคินคู่หมั้น ทั้งยังรู้สึกไม่ดีที่โตโน่และเพื่อนนำเรื่องของตนไปพูดเป็นเรื่องตลกบนเวทีคอนเสิร์ตทำให้ตนถูกวิพากษ์ วิจารณ์ในทางเสียหาย  ผู้สื่อข่าวบันเทิงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทจึงตัดสินใจเดินทางไปหาแตงโมแต่ไม่ทันการณ์ เพราะก่อนหน้ามีเพื่อนสนิทอีกคนพบแตงโมภายในบ้าน ทั้งรอบ ๆ ตัวพบยานอนหลับเกลื่อนกลาดเต็มพื้น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่นทันที แพทย์ได้ทำการล้างท้อง จนอาการปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุยได้ตามปกติ  ทั้งแตงโมยังบอกด้วยว่าจะแถลงข่าวด้วยตัวบ่ายสามโมงวันนี้( 7 ก.ค. 58 )


โดยหลังจากเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อโตโน่ ภาคิน คู่หมั้นของแตงโม ภัทรธิดา แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งประชา สัมพันธ์บริษัทต้นสังกัดของโตโน่แจ้งว่า นักร้องหนุ่มยังไม่ทราบรายละเอียด จึงยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ในตอนนี้

ขณะที่หลายคนคาดเดาสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะแตงโมผิดหวังช้ำใจในคำพูดของแฟนหนุ่มที่ประกาศว่าโสดแล้วกลางเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม