“ทาทา” เห่อลูกคนแรก

ไม่ค่อยจะเห่อลูกในท้องเลยน้า  สำหรับนักร้องซุปตาร์              ทาทา  ที่เพิ่งตั้งท้องลูกคนแรกอายุครรภ์เพียง 3  เดือนเท่านั้น  แต่ก็เตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นแม่ไว้แต่เนิ่นๆแล้ว ด้วยการไปเทคคอร์สเรียนถักนิตติ้งเพื่อทำชุดให้ลูกน้อยด้วยตนเอง  ชาวซอย 9 งี้ขอกดไลค์ในความเว่อร์  เอ้ย !  ความพยายามของคุณแม่ทาทาไปเร้ย
*************
ส่วนสาวสวย จุ๋ย  วรัทยา  ก็บอกเลยว่ากำลังเครียดมาก  ไม่ใช่เพราะไร้เงาหนุ่มคนไหนข้างกายหรอกน้า  แต่เป็นเพราะสุขภาพ she ไม่ค่อยจะดี   ไอเรื้อรังเป็นเดือนแบบไร้สาเหตุ   งานนี้เจ้าตัวเลยต้องเร่งเคลียร์คิว  หาเวลาไปตรวจร่างกาย  เพราะกลัวจะเป็นหนักกว่าเดิมจนถึงขั้นกระทบกับงานนั่นเองคร่า
****************
ผ่านไปแล้วกับงาน Comic-Con ที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา รวมพลคนรักหนัง, ทีวีซีรีย์, การ์ตูน, เกม รวมถึงของเล่น  ไว้มากที่สุด facebook.com/9entertain เลยขอเก็บตกบรรยากาศสนุกๆ รวมทั้งการแต่งกายที่บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา จัดเต็มกับทุกคน ทั้งจาก Star Wars, Batman กัปปตันอเมริกา หรือ Wonder Woman  ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่บ้านเราจะมีงานแบบนี้มั้งหนอ ?  
*****************
นิตยสารของเกาหลีใต้  ขอเรียกน้ำย่อยและเอาใจแฟนคลับของหนุ่ม “ชานยอล”  และ “เซฮุน” วง EXO ด้วยการส่งทีเซอร์โปรโมทแฟชั่นรับซัมเมอร์ที่ทั้งคู่แท็กทีมกันไปอวดหน้าหล่อๆ  พร้อมโพสท่าสบายๆ มาให้เหล่า EXO-L ทั่วโลกได้ชมกันแล้ว  ข่าวน่ารักๆ จัดมาให้ฟินลื้มแบบนี้  มีให้ดูให้อ่านกันที่ 9entertain application โหลดฟรีด่วนๆ ในทุกระบบปฏิบัติการ
เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม