เลดี้ กาก้า สวมชุดที่ทำด้วยพลาสติกใส Warning Explicit Beauty

  เรียกว่าเป็นสาวโสด ที่สวยและเนื้อหอมมากค๊า   เลยทำให้แอริณ  ยุกตะทัต ถูกจับคู่กับหนุ่มไฮโซ นาฑี แห่งวงเก็ทซึโนว่า  เพราะฝ่ายชายเล่นไปไหนมาไหนกับก๊วนฝ่ายหญิงตลอด   แถมยังลงรูปบ่อยๆ  แต่งานนี้ก่อนจะเข้าใจผิดไปกันใหญ่ หนุ่มนาฑี ขอชี้แจงกับชาวซอยเก้าว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น  ประมาณว่าขอโสดแบบนี้ไปก่อน  สบายตัวแถมสบายใจดี
 
  ถูกทักว่าเป็นดวงนารีอุปถัมภ์  ทำเอาสาวร่างเล็กกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ดี๊ด๊า ที่คนมองว่าเวลาคบใคร เป็นต้องส่งให้คนนั้นดังทู้กกกคน  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่หวั่นว่าถ้าหากหนุ่มบี้  ธรรศภาคย์ ดังเปรี้ยงกว่านี้จะชิ่งหนีไป  เพราะ สเตตัสของตนกับหนุ่มบี้ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนสนิท  ยังไม่พร้อมเรียกว่าแฟน
 
  เรื่องธรรมดาๆ มีที่ไหน facebook.com/9entertain วันนี้มีภาพของ Mama Monster เลดี้ กาก้า  สวมชุดที่ทำด้วยพลาสติกใสพร้อมข้อความ  Warning Explicit Beauty  ออกมาเดินโฉบไปมาระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์  อยากรู้ว่ากาก้าทำไปทำไม  ประชดใครรึเปล่า  คลิกเข้าไปหาคำตอบกันได้เลย
  
  เป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีสำหรับบอยแบนด์ “INFINITE” เพราะมิวสิควิดีโอเพลง Bad มียอดเข้าชมผ่านเว็บไซต์ YouTube ทะลุ 1 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งวัน แถมยังทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงดิจิตอลของเกาหลีใต้หลายชาร์ต  หลังจากปล่อยมาแค่เพียง 1 ชั่วโมง  ข่าวแรงข่าวฮอตแบบนี้ หาอ่านได้ที่ 9entertain application
เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม