“มิตร” รับทราบข้อกล่าวหา ลั่น! เป็นผู้บริสุทธิ์ถูกผู้ใหญ่รังแก

นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือ “มิตร มิตรชัย” อายุ 21 ปีเดินทางมาที่สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่นางสาวรัญชิตา  สิทธเดชานนท์ อายุ43ปี เจ้าของกิจการหล่อลื่นเครื่องจักรกล ได้เข้าแจ้งความไว้โดยหลังจากมิตรได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว ได้เผยกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่าตนถูกกล่าวหาจากคนที่ดูแลยืนยันว่าไม่ได้ฉ้อโกงและเป็นผู้บริสุทธิ์ที่ถูกผู้ใหญ่รังแก


ขณะที่รายละเอียดเรื่องเงินต่างๆ เจ้าตัวได้ให้ทนายความส่วนตัวชี้แจง โดยทวงถามถึงหนี้สินจำนวน 35.5 ล้านที่นายปจภณให้มิตร มิตรชัยเซ็นรับสภาพหนี้นั้น อยากให้อีกฝ่ายนำหลักฐานที่นำเงินไปลงทุนทำรายการโทรทัศน์อย่างที่อ้างออกมายืนยัน จะได้รู้ว่าใครพูดจริง พูดเท็จ ทั้งยังเผยถึงโฉนดที่ดินที่จังหวัดสุพรรณบุรี ที่มิตรโอนให้ ซึ่งในตอนนี้เป็นชื่อของน.ส. รัญชิต ถือครองนั้น โดยถามว่ากลับอีกฝ่ายว่าเงินที่กล่าวอ้างถึงเป็นเงินค่าที่ดินที่โอนไปให้ด้วยหรือไม่  โดยมิตรยังยอมรับด้วยท่าทีอ้ำอึ้งว่ามีความรู้สึกดีๆ กับน.ส. รัญชิตา ให้กันจริง ก่อนจะชิ่งขึ้นรถกลับไป

ขณะที่ พ.ต.อ. พิชาญ ทองสุกแก้ว ผู้กำกับ สภ.คูคต เผยว่าในวันนี้มิตรได้เดินทางรับทราบข้อกล่าวหาและปฏิเสธว่าไม่ได้ฉ้อโกงอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง โดยมิตรจะมอบหมายให้ทนายความนำหลักฐานมาให้พนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งเมื่อได้หลักฐานจากทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยจะรวบรวมหลักฐานส่งให้อัยการศาลจังหวัดธัญบุรีดำเนินการคดีนี้ต่อไป


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม