“แพนเค้ก” สุดขยัน ผุดธุรกิจมากมาย

      ไม่รู้จะขยันไปถึงหนาย เพราะนอกจาก สาวแพนเค้ก เขมนิจ จะมีทั้งงานละคร /เดินแบบ/ ออกอีเว้นท์แล้ว ธุรกิจทั้งร้านเสื้อผ้า/ ร้านขนม /ร้านตุ๊กตา และล่าสุดกับกิจกรรมการประกวด หนูน้อย ที่เธอจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ก็ยังดูแลเองหมด แถมแว่วว่าเร็วๆ นี้ก็ยังจะผุดธุรกิจร้านอาหารกับครอบครัวอีกด้วย ชาวซอยเก้าละอยากรู้จังจะเอาตังค์ไปเก็บไว้ไหนดีค๊า


              *****************************

       ส่วน จ๊ะ นงผณี คนนี้ก็ต้องเรียกว่า นมพาเฮง จริงๆ เพราะตั้งแต่ไปผ่าตัดอัพไซส์ให้ใหญ่ขึ้น งานก็วิ่งชน จนตอนนี้ซื้อบ้านใหม่ย่านบางบัวทองราคากว่า 4 ล้าน และซื้อรถเบนซ์ราคา 3 ล้านเพิ่มอีกคัน  ซึ่งเธอยังยอมรับว่าที่รวยๆ ๆ ขนาดนี้เพราะ ยอมอัพไซส์ตามคำแนะนำหมอดูที่นับถือนั่นเองค๊า


             ******************************

       ส่วนที่ Facebook.com/9Entertain นอกจากข่าวร้อนๆ ตลอดวันนี้แล้ว ก็ยังมีภาพกิจกรรมไนน์เอ็นเตอร์เทนมีทแอนด์กรี๊ด ที่จ .กาญจนบุรีกับ 4 หนุ่มซีซั่นไฟว์ ที่งานนี้ผจญภัยกันสนุก ทั้งนั่งรถไฟ  – ไหว้พระ – ล่องแพ  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา งานนี้ใครพลาดไม่ต้องเสียใจรอติดตามกิจกรรมครั้งใหม่ได้ พร้อมรอติดตามภาพความสนุกเวอร์ชั่นเต็มได้ที่รายการของเราเร็วๆ นี้ค๊า

            ******************************


      ความหล่อของพระเอกโซจีซบเป็นเหตุแท้ๆ ทำเอาผู้คนบนถนนไม่เป็นอันได้ขับรถเลยทีเดียว  เพราะมัวแต่แวะดูเค้า เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Oh my Venus กลางถนน งานนี้จะใครกล้าต่อว่า หรือมัวแต่มองหน้าหล่อๆ กันเพลิน ก็คลิกไปอ่านข่าวนี้ต่อได้ ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน แอพพลิเคชั่นเลยจ้า   

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม