ชาวเน็ตแห่กดไลค์ “เบลล่า – โคลอี้” ฝาแฝดสุดชิค

ตอกย้ำว่า  คอข่าวบันเทิงไม่ได้ชื่นชอบแต่เฉพาะเรื่องข่าวฉาว รักๆ เลิกๆ เท่านั้น   เพราะนี่เลย ภาพน่ารักๆของ 2 แฝดตัวจิ๋ววัย 4 ขวบ “เบลล่า และ โคลอี้” ที่โพสอยู่ในเฟสบุ๊คของไนน์เอ็นเตอร์เทนนั้น  ถูกมหาชนเข้ามากดไลค์ กระหน่ำแชร์กันเพียบ
 
ซึ่งเด็กแฝดนี้ก็ไม่ใช่ดาราหรือเซเลป เพราะแม่ของเธอซึ่งเป็นถึงอดีตโปรดิวเซอร์และนักข่าวบันเทิง  ได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน  ไปตระเวณถ่ายรูปโดยแต่งตัวเหมือนตัวละครในหนัง  เรื่อง  Breakfast at  Tiffany’s ที่ดาราดังในอดีต  ออเดรย์ เฮปเบิร์น  เคยแสดงไว้เพื่อต้องการถ่ายภาพเชิญชวนให้คนมาร่วมงานวันเกิดของน้องแฝดคู่นี้เท่านั้น   แต่เพราะความน่ารักแจ่มจรัสของเบลล่าและโคลอี้  ไปโดนตา ต้องใจคนที่ผ่านไปผ่านมาละแวกนั้นเข้า   ก็เลยถ่ายภาพโพสกันรัวๆ  จนน้องหนูดังในโลกโซเชี่ยลขึ้นมาทันที
    
ดังไม่ดังก็ดูเอาล่ะกันว่า  มีคนเข้ามาดูที่เฟสบุ๊คของไนน์เอ็นเตอร์เทนกันว่ากว่า 1 ล้าน 7 แสนคน  แต่ละคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  แม่หนูน้อยฝาแฝดคู่นี้  ช่างน่ารักซะเหลือเกิน  นางแบบอาชีพต้องยอมเลยนะเนี่ย  บ้างก็อยากมีลูกหน้าตาน่ารักแบบนี้  ก็เลยแท็คข้อความหาแฟนตัวเอง  ประมาณว่าตะเองอยากได้ลูกแฝดแบบนี้บ้าง  แต่ที่โดนใจผมสุดๆคงจะเป็นข้อความที่บอกว่า  ถ้าชมพู่ อารยามีลูกรับรองชิคเว่อร์แบบนี้แน่น้อน
 


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม