โครงการทำเสื้อโปโลพระสาทิสลักษณ์การ์ตูนในสมเด็จพระเทพฯ ชุด “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”

       นี่คือเสื้อโปโลพระสาทิสลักษณ์การ์ตูนในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ที่พระราชทานพระราชานุญาตให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนจัดทำขึ้น เพื่อจำหน่ายหารายได้เข้ามูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ซึ่งจะนำไปเป็นทุนการศึกษาแก่น้องๆ ผู้ยากไร้ทั่วประเทศต่อไป  
      ซึ่งปีนี้ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้ใช้ภาพนี้ โดยฝีมือของนักวาดการ์ตูนชั้นครู ชัย ราชวัตรค่ะ และใช้กลวิธีปักลายร่วมกับการสกรีน ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษ ทำให้ลวดลายดูชัดและละเอียดสวยงามกว่าการปักธรรมดา สังเกตได้จากการไล่เฉดสีภาพพระสาทิสลักษณ์ในพระองค์
      ส่วนด้านล่างพระสาทิสลักษณ์ปักคำว่า “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ซึ่งสะท้อนความหมายว่า สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระราชจริยวัตรเรียบง่าย งดงาม แต่ติดดิน เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง ดัง “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน”
      ตัวเสื้อเป็นสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ ตรงปกและปลายแขนถักทอสลับสีม่วงเข้มและชมพูเพิ่มความสวยงาม นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นถึง 6 ไซส์ คือ S-M-L-XL-2XLและ 4XL สำหรับหนุ่มสาวไซส์พิเศษ ซึ่งราคาตัวละ 500 บาทเท่ากัน
      งานนี้ทันทีที่รู้ว่าไนน์เอ็นเตอร์เทนผุดโครงการดีๆ เหล่าคนบันเทิงต่างก็ร่วมหยิบยื่นโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ผู้ยากไร้ ด้วยการเป็นสื่อกลางเชิญชวนคนใจบุญร่วมกันจับจองเสื้อ “เจ้าฟ้าของคนเดินดิน” ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก เขมนิจ, ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองผ่านเซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ พรุ่งนี้เป็นวันแรกจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม