ภาพแฟชั่นฮือฮาแห่งตำนาน

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน อดีตนางงาม หนิง กมลา สร้างความฮือฮาให้กับวงการแฟชั่นสุดๆ เมื่อเธอลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบในชุดบิกินีตัวจิ๋ว แถมโพสต์ท่าน่าตื่นตะลึงอย่าง “สะพานโค้ง” จนต่อมากลายเป็นท่าบังคับของการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยว ไม่มีไม่ได้


และในปี 2000 ที่คนทั่วโลกเห่อกับปรากฏการณ์ Y2K ซูเปอร์โมเดลเปรี้ยวปรี๊ดสสสส ลูกเกด เมทินี ก็เปิดศักราชใหม่ด้วยการใส่ตะปิ้งเพชร ในธีมอวกาศให้สมกับเป็นยุคมิลเลนเนียม แถมโพสต์ท่าเฉี่ยวแบบไม่แคร์โลก เซ็กซี่ซู่ซ่าซะขนาดนี้นิตยสารก็เกลี้ยงแผงในพริบตา

ก่อนที่โย ยศวดี จะตามรอยลูกเกดในอีก 6 ปีถัดมา เมื่อเธอควงแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “จัสติน” มาเปลือยอกใส่ตะปิ้งโซ่ มีบัตรเครดิตยี่ห้อดังแปะบังของสงวนไม่หมิ่นเหม่เท่านั้น แหม!ใจถึงซะขนาดนี้ ก็ทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่า ขายเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเช่นกัน


และปีเดียวกันพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ก็ทำเอาสาวแท้สาวเทียมใจระส่ำ เมื่อเค้าตัดสินใจเปลื้องผ้านั่งกอดเข่า มีเสื้อคลุมไหล่ปิดร่างกายเพียงตัวเดียว ขึ้นปกนิตยสารดัง แน่นอนว่าหุ่นล่ำฟิตปั๋งแบบนี้ก็กลายเป็นแฟชั่นอีกเซ็ทที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน โดยเฉพาะเก้งกวางที่ฟินไปถึงไหนต่อไหน

ฟากหนุ่มแบดบอย แทค ภรัณยู ตั้งแต่หุ่นฟิตจนกล้ามล่ำก็มีคนชวนไปถ่ายเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แต่ภาพที่เป็นตำนานกล่าวขานจนถึงทุกวันนี้ ต้องยกให้รูปที่แทคลงทุนเปลือยทั้งตัว และเอารองเท้ามาสวมให้ของสงวนแทน กกน. ไปซะงั้น …ทำเอาสาวแท้ สาวเทียม สตรีข้ามเพศ เก้ง กวาง อีแอบ และพลเมืองทุกเพศซี๊ดซ๊าดกันเป็นแถวๆ

 ฟากนางเอกดาวค้างฟ้า จิ๊ก เนาวรัตน์ ในวัย 50 กว่าๆ ก็ควง เอ็กซ์ ปิยะ แฟนหนุ่มรุ่นน้องในขณะนั้นมาถ่ายแบบเซ็กซี่แบบแพ็คคู่  แหม!ถึงเจ๊จิ๊กจะอายุเยอะแล้ว แต่ลีลาท่าโพสต์ก็ร้อนแรงไม่เบา เลยกลายเป็นกระแสฮือฮาไปตามระเบียบ


และเมื่อไม่นานมานี้คือการสลัดผ้าท้าลมร้อนของนางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เมื่อ 2 ปีก่อนเธอฉีกลุคนางเอกสายแบ๊วมาใส่บิกินีถ่ายแบบเป็นครั้งแรก แถมโพสต์ท่าก็ไม่ธรรมดา เธอแอ่นหลังมาในท่า “สะพานโค้ง” และ “แอ่นบั้นท้าย” เย้ยฟ้าด้วยค่ะ // ทำเอาวงการแฟชั่นร้อนระอุเลยทีเดียว แต่งานหวือของเจนี่ยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่เธอเลิกรากับอดีตสามีนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ปุ๊บ ก็จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ถึงกับเปลือยท่อนบนถ่ายแบบกับนายแบบฝรั่งด้วยท่วงท่าที่เร่าร้อน วู้ววว ตื่นตาตื่นใจขนาดนี้นิตยสารฉบับดังกล่าวก็เลยทุบสถิติขายเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม