10 อันดับดาราไทยยอดอินสตาแกรมสูงสุด

      ก็ในยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์คกลายเป็นพื้นที่สำคัญให้เหล่าคนดังเค้าได้อัพเดทชีวิต ติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับ แถมยังขายของได้ฟรีอย่างนี้ โดยเฉพาะในอินสตาแกรม จึงกลายเป็นเครื่องมือกระชับพื้นที่ระหว่างดารากับแฟนคลับไปโดยปริยายด้วยวิธีง่ายแสนง่าย แค่ตาม follow ค่ะ แค่เนี้ยก็ส่องชีวิตเค้าได้ 24 ชั่วโมง 


     แต่ดาราที่ฮอตฮิตติดลมบนในโลก IG ไม่ได้มีแค่ระดับพระนางซุปตาร์เท่านั้นนะคะ ดาราตัวรองก็ครองใจแฟนๆ มี follower ทะลุล้านด้วยเหมือนกัน

     เริ่มที่อันดับ 10 นักแสดงสาว เก้า สุภัสรา มียอดผู้ติดตาม 2 ล้าน 6 แสนคน เพราะความแซ่บซ่าจากบท “สไปร์ท” สาวก๋ากั่นใจถึงจากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต ที่แจ้งเกิดให้เธอกลายเป็นดาราวัยรุ่นแถวหน้าขึ้นมาทันที


     ด้านคุณแม่ลูกอ่อน เมย์ ปาทิดา  ก็ติดอันดับ 9 ไปแบบชิลล์ๆ ด้วยยอดผู้ติดตาม 2 ล้าน 7 แสนคน เพราะนอกจากคนจะติดตามเพราะชื่นชมผลงานของเธอแล้ว ความน่ารักของลูกสาว “น้องมายู” ก็เรียกแขกให้มาชวนติดตามดูความน่ารักน่าเอ็นดูของเธอได้เป็นอย่างดีค่ะ

      และเพราะความสวยใสหัวใจอาร์ติสท์ของสาวร่างเล็ก เต้ย จรินทร์พร ก็ทำให้เธอคว้าอันดับ 8 คนดังสุดฮอตในอินสตาแกรมมาครองได้ ด้วยยอดผู้ติดตาม 2 ล้าน 8 แสนคน เท่ากับคุณแม่ลูกอ่อน เมย์ ปทิดา 

      อันดับ 7 ตกเป็นของพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ นี่ขนาดเปิดใช้อินสตาแกรมแค่ปีกว่าๆ ก็มียอดคนฟอลโลว์เค้ามากกว่า 2 ล้าน 9 แสนคนแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้มีแต่แฟนคลับชาวไทยเท่านั้น


      และคนที่มียอดฟอลโลเวอร์ในอันดับ 6 ยกให้นางเอกเพื่อนซี้ดีกรีลูกครึ่งทั้งคู่ ญาญ่า อุรัสยา และ คิมเบอร์ลี่ ค่ะ กับจำนวนแฟนคลับกว่า 3 ล้าน 1 แสนคน

      ส่วนดาราที่มียอดฟอลโลเวอร์เป็นอันดับ 5 ของเมืองไทย คือนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี คนตามเธอมากถึง 3 ล้าน 4 แสนคน ซึ่งนอกจากไลฟ์สไตล์เก๋ๆ และแคปชั่นขำๆ ของ “น้องศรี” แล้ว วีรกรรมที่เธอร่วมสร้างกับพระเอกคู่หูจอมเกรียน อย่าง บอย ปกรณ์ ก็ช่วยเรียกแขก เอ๊ย แฟนคลับได้เยอะ แล้วพอมาเป็นแฟนกับนักร้องหนุ่มสุดแนว ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ยิ่งมีคนอยากดูภาพจิ้นๆ ฟินๆ โอ้โห ยอดฟอลโลเวอร์เลยยิ่งพุ่ง

      อันดับ 4 นี่ทิ้งห่างกันอยู่ 4 แสนคน ได้แก่นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา มีคนตามอินสตาแกรมของเธอ 3 ล้าน 8 แสนคน ซึ่งน้องใหม่ก็ขยันอัพภาพน่ารักๆ ไม่เว้นแต่ละวัน แถมวันละหลายๆ ภาพอีกต่างหาก จนแฟนคลับบางส่วนเลิกฟอลโล่เพราะลงภาพถี่เกิ๊นมาแล้ว

      ส่วนพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ ก็เกรียนถูกใจชาวไทยซะจริงๆ เลยมียอดฟอลโลเวอร์สูงเวอร์ถึง 3 ล้าน 9 แสนคนเข้าไปโน่น ฮอตเป็นเบอร์ 3   

      เพราะอันดับ 2 มีไว้สำหรับนางเอกแมททีเรียลเกิร์ล ชมพู่ อารยา ถึงจะแต่งงานไปแล้ว แต่เรตติ้งเธอก็ยังแรงคงเส้นคงวา มียอดคนตามอินสตาแกรมอยู่ 4 ล้าน 5 แสนคน กับไลฟ์สไตล์ชิคๆ และแฟชั่นจัดหนักจัดเต็มสไตล์สาวแมททีเรียลเกิร์ล

      ส่วนดาราที่มียอฟอลโลเวอร์สูงที่สุดในเมืองไทย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่มีคนแห่ตามอินสตาแกรมของเธอล้นทะลักสูงถึง 5 ล้านคน จนติดอันดับ 1 ใน 4 เซเลบที่มีคนติดตามมากที่สุดในเอเชีย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

       

 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม