โพลมหาชน : คนไทยอยากลอยกระทงกับคู่จิ้นคู่ไหน

วันนี้มาดูกันซิว่า คู่จิ้นคู่ไหนที่ประชาชนอยากไปลอยกระทงด้วย มากที่สุด


อันดับ 5 คือคู่จิ้นฟันจอบ น้ำตาล พิจักขณา กับ เคน ภูภูมิ มีแฟนๆ อยากไปลอยกระทงกับพวกเค้า 1.60 % โดยเฉพาะกลุ่มเพศทางเลือกปลื้มคู่นี้มากที่สุด

 ส่วนอันดับ 4 เป็นคู่จิ้นต่างสีผิว แมท ภีรนีย์ – เกรท วรินทร เข้าวินมาด้วยคะแนนนิยม 1.84%


 อันดับ 3 นี่ทิ้งห่างจากอันดับ 4 หลายเท่าค่ะ คือ หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ได้คะแนนไป 7.04% 

 ขณะที่ความแรงของคู่จิ้นคู่ใหม่ มาริโอ้ เมาเร่อ และ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ละครเพิ่งอวสานไปหมาดๆ ก็แรงแซงหน้าคู่หมาก-คิม ไปด้วยคะแนนนิยม 11.52%

 และแน่นอนว่าดาราคู่จิ้นที่คนไทยอยากไปลอยกระทงด้วยมากที่สุด อันดับหนึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคู่จิ้น NY ณเดชน์ – ญาญ่า ค่ะ ชนะขาดลอยไปด้วยคะแนนพิศวาสจากคนไทย 29.52% ที่เฉลี่ยมาทุกกลุ่มเลยทั้งเพศชายจริงหญิงแท้ /คนทุกช่วงอายุ/ การศึกษา/ ศาสนา/ สถานภาพสมรส/ อาชีพ และรายได้ คู่นี้ครองใจมากที่สุด


 ส่วนเหตุผลที่อยากไปลอยกระทงกับ 5 คู่จิ้นเหล่านี้ โพลมหาชนของเราก็พบว่า คนไทย 41.11% บอกว่าเพราะชื่นชอบผลงานของพวกเค้า  อีก 34.91% ระบุว่า เห็นว่าเป็นคู่ที่น่ารัก วางตัวเหมาะสมค่ะ โดยเฉพาะคนอายุต่ำกว่า 25, กลุ่มคนโสด, และกลุ่มคนมีการศึกษาระดับปริญญาตรี และสูงกว่า จะให้เหตุผลนี้เป็สว่นใหญ่ ขณะที่คนไทยอีก 19.63 % ก็พูดตรงๆ ว่า เพราะชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ส่วนคนที่บอกว่าที่อยากลอยกระทงกับคู่จิ้นเหล่านี้ก็เพราะอยากเจอตัวจริงเป็นๆ 2.77% และอีก 1.58% บอกมาแบบงงๆ ว่าเห็นคนรอบข้างเค้าชอบกัน ก็เลยชอบมั่งอ่ะค่ะ โดยเฉพาะเพศทางเลือกบอกว่าชอบตามคนใกล้ชิดค่ะ

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม