เรื่องนี้ต้องขยายกับพัทรวี….ย้อนรอยดาราลูกโผล่

เรียกว่าเป็นการเปิดตัว “น้องมะลิ” ลูกสาววัย 2 ขวบกว่าของหนุ่มปอ ทฤษฎี เลยก็ว่าได้นะคะ เพราะไม่เคยมีใครระแคะระคายเรื่องนี้แม้แต่น้อย เนื่องจากก่อนหน้านี้ถึงสื่อจะรู้ว่าหนุ่มปอคบกับแฟนสาวที่ชื่อ “โบว์ แวนด้า” มานานแล้ว แต่พอถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานสักที หนุ่มปอก็ส่ายหน้าว่ายังไม่พร้อม แถมตอนที่มีข่าวว่าซุ่มวิวาห์ในปี 2556 และพาแฟนสาวไปคลอดในเวลาต่อมา พระเอกของเราก็ปฏิเสธมาตลอด แต่จู่ๆ เมื่อเค้าล้มหมอนนอนเสื่อ ก็มีลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชังโผล่มาซะงั้น แถมโต 2 ขวบกว่าแล้ว ซึ่งคุณอาน้ำอ้อย อาแท้ๆ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มปอบอกว่า ที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดจะปิดบังเรื่องปอมีครอบครัว แต่แค่รอเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวเท่านั้นเอง


แต่ที่สร้างความฮือฮาจนกลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปีที่แล้ว ต้องยกให้เรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี เพราะเมื่อก่อนถามหนุ่มไมค์เรื่องความรักทีไร ก็มักจะบอกว่ายังไม่มีใคร ยังไม่มีใครตลอด กระทั่งกลางปีที่ผ่านมามีมือดีปล่อยภาพ สาวซาร่าอุ้มลูก พร้อมข้อความไลน์ที่เธอคุยกับเพื่อนซึ่งเฉลยอยู่ในนั้นว่าเด็กคนนั้นคือลูกของไมค์ // และเพราะความไวของโลกโซเชียล เรื่องนี้จึงกลายเป็นสข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์ทันที ซึ่งซาร่าก็ยอมรับว่าน้อง “แม็กซ์เวลล์” คือลูกของเธอกับนักร้องชื่อดัง สุดท้ายหนุ่มไมค์ก็เลยตัดสินใจออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า เคยมีความสัมพันธ์กับซาร่าจริง ก่อนจะเลิกรากันไป แล้วมารู้ทีหลังว่าอีกฝ่ายตั้งท้อง

ส่วนเรื่องที่สร้างปรากฏการณ์ “ช็อค” ให้กับสังคมมากที่สุด หนีไม่พ้นกรณีนักร้องสีม่วง อาร์ต อัครินทร์ ออกมายอมรับว่ามีลูกแล้วชื่อ “น้องอันนา” ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเกย์ หลังจากที่ก่อนนั้น เค้าได้ถ่ายรูปกับเด็กผู้หญิงหน้าตาจิ้มลิ้มวัยเดือนเศษคนหนึ่งลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนเขียนข้อความว่า เค้ามีลูกแล้ว เป็นลูกสาวแท้ๆ ของเค้าเอง พร้อมขอโทษที่ปิดบังเรื่องนี้ไว้เดือนกว่า เพราะยุ่งกับการเลี้ยงลูกสาวอยู่


และเมื่อกลางปีกลางปีที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือหนักมาก ว่านางแบบสาวอกภูเขาไฟ เอมมี่ อมลวรรณ ซุกลูก แถมไม่ได้ซุกแค่ 1 นะคะ แต่มีถึง 2 เลยทีเดียว ก็ทำเอาเจ้าตัวนั่งไม่ติด ออกมาสารภาพว่าเธอมีลูกแล้ว 2 คน คนโตเป็นผู้ชายวัย 10 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นลูกสาว อายุ 6 ขวบบ แถมบอกว่าที่ผ่านมาไม่เคยปิดบัง เพราะไปไหนมาไหนกับลูกตลอด แถมยังถ่ายรูปกับลูกๆ ลงอินสตาแกรมบ่อย ๆ แต่ไม่มีใครเคยถามแค่นั้นเอง และถ้ามีคนถามเธอก็พร้อมตอบ 

ด้านตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ก็มีลูกเพิ่มแบบไม่ทันตั้งตัว แถมโตเป็นหนุ่มอายุ 20 ปีแล้วด้วย เหตุเกิดจากเด็กหนุ่มคนนี้ไปโพสต์ข้อความปริศนาใหนเว็บไซต์หนึ่งว่า ถ้าคุณมีพ่อเป็นหนึ่งในแก๊ง 3 ช่า คุณจะทำยังไง ก่อนจะสาธยายว่าพ่อกับแม่ของเค้าเลิกรากันตั้งแต่เค้ายังไม่เกิด แต่ที่เค้าก็รู้มาตลอดว่าพ่อเป็นใคร และเคยติดต่อไปทางต้นสังกัดแล้วด้วย แต่ก็ถูกพ่อปฏิเสธอย่างเลือดเย็น เค้าจึงท้าให้ตรวจ DNA ทำเอาตลกดังทนกระแสสังคมกดดันไม่ไหว ออกมาแอ่นอกยอมรับว่าเป็นพ่อจริง แถมโชว์แมนไม่ต้องตรวจ DNA ซะด้วย   

 ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน นักร้องลูกทุ่งลูกคอเก้าชั้น มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ก็ถูกสาวแฉผ่านหนังสือพิมพ์ดังว่าเธอมีลูกกับเค้า ซึ่งสุดท้ายนักร้องเจ้าของพลงฮิต “สั่งนาง” ก็ต้องอกมายอมรับว่าเป็นลูกของเค้าจริง เพราะเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวคนดังกล่าว เพราะถูกผู้หญิงสบประมาทเชิงชาย เลยเลือดขึ้นหน้า พิสูจน์ให้รู้กันซะเลย แต่ปัจจุบันนี้มนต์สิทธิ์ก็ทนเสียงเรียกร้องจากส่วนลึกของหัวใจตัวเองไม่ไหว ตัดสินใจออกมายอมรับว่ามีคู่รักเป็นชายรักชายด้วยกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม