กุ๊บกิ๊บท้อง 10 สัปดาห์ บี้เตรียมทำหน้าที่คุณพ่อ

ช็อควงการบันเทิงส่งท้ายปีเลยทีเดียว เมื่อเช้าวันนี้ "บี้ – ธรรศภาคย์" นักร้องนักแสดงวัย 24 ปี เปิดเผยขณะบวงสรวงละครเช้าวันนี้ ( 9 ธ.ค.58 ) ยอมรับว่าแฟนสาวคนสวย "กุ๊บกิ๊บ" ตั้งครรภ์จริง หลังคบหาดูใจกันได้ไม่นานนัก


"ผมทราบข่าวกุ๊บกิ๊บท้องได้ 4 วัน ดีใจมากที่ได้เป็นคุณพ่อ มันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตเพราะเรารักกัน ส่วนที่เคยเปิดตัวขอเป็นแฟนกันก็ถือเป็นการหมั้นเงียบๆ โดยผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้"" บี้เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวที่อาคาร GMM GRAMMY

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้พูดคุยกับ "วู้ดดี้ – วุฒิธร" ซึ่งเป็นพี่ชายคนสนิทของสาวกุ๊บกิ๊บ โดยพิธีกรฝีปากกล้าเผยสั้นๆ ว่าไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ต้องรอให้ทั้งบี้และกุ๊บกิ๊บเป็นคนพูดเองจะดีกว่า ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "ความรักเป็นสิ่งสวยงาม"


ขณะที่แหล่งข่าวคนสนิทของทั้งคู่เผยว่า ขณะนี้สาวกุ๊บกิ๊บตั้งครรภ์ได้ประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่องนี้ทั้งคู่ก็ดีใจ และรีบแจ้งข่าวดีนให้ครอบครัวและผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของฝ่ายชายทราบเรื่อง

โดยที่ผ่านมาหนุ่มบี้ตั้งใจลงหลักปักฐานกับสาวกุ๊บกิ๊บอย่างจริงจัง เนื่องจากได้เตรียมการซื้อรถคันหรูและบ้านเพื่อเอาไว้เป็นเรือนหอ ซึ่งมีแผนจะแต่งงานกันปลายปีหน้า (2559) :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม