เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2015 ยังดราม่าไม่เลิก

ดูเหมือนกระแสดราม่าจากเวทีการประกวดนางงามจักรวาลประจำปีนี้  ที่มีการประกาศชื่อผู้ชนะซึ่งได้ครองมงกุฏนางงามจักรวาลผิดคนนั้น  ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อทุกคนยังคงข้องใจว่า ความผิดพลาดในการประกาศเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe ผิดนั้น  เป็นเพราะพิธีกร สตีฟ ฮาร์วี่ย์ เพียงคนเดียว อย่างที่เจ้าตัวออกมายอมรับผิดหรือเปล่า  เพราะสตีฟ  พูดที่ด้านล่างเวทีว่า   เค้าประกาศชื่อตามจอประกาศผลในงาน    ที่พิมพ์ว่านางงามจักรวาลปี 2015 คือ มิส โคลอมเบีย  แต่ถึงอย่างนั้น ทั้งสตีฟ และ กองประกวด ต่างก็ไม่มีใครออกมาพูดถึงประเด็นนี้เลย   
 
ขณะที่  เดวิด อี จอห์นสัน ผู้บริหารบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์รายใหญ่ วิเคราะห์ว่า  ความผิดพลาดครั้งนี้    ไมใช่จะมีแต่ผลเสียเท่านั้นเพราะส่งผลดีกับกองประกวด Miss Universe ด้วย  เพราะทำให้หลายต่อหลายคน  ต่างหันมาสนใจเวทีประชันขาอ่อนนี้ขึ้นมาทันตาเห็น   ขณะที่  สตีฟ เอง แม้เรื่องนี้จะกลายเป็นตราบาปในอาชีพพิธีกรของเขา   แต่ เดวิด ก็แนะนำว่าสตีฟ ควรพลิกวิกฤตินี้  ให้เป็นโอกาสซะด้วยการให้สัมภาษณ์เปิดใจในระหว่างที่สื่อทั้งหลายคงสนใจเรื่องนี้อยู่ซะเลย  และถ้าให้ดี  สตีฟ ควรจะใช้มุขพูดผิดนี้  มาเป็นจุดขายของตัวเองซะเลย   เพราะอย่างน้อย การกัดตัวเองย่อมเจ็บน้อยกว่าอยู่แล้ว
    
ด้านเพื่อนนางงาม ก็มีประเด็นให้พูดถึงเช่นกัน  เมื่อนางงามจากเยอรมนี ออกมาแสดงเห็นว่า  ตำแหน่ง Miss Universe ควรเป็นของ Miss Colombia มากกว่า เพราะในบรรดานางงามด้วยกัน ก็ไม่มีใครเทคะแนนให้ Miss Philippines สักเท่าไร   
    
ส่วน โดนัลด์ ทรัมพ์ อดีตผู้ถือสิทธิการประกวด Miss Universe ที่ขายสิทธิการประกวดไป  หลังโดนโจมตีอย่างหนักจากนโยบายหาเสียงเลือกตั้ง ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา   ก็ออกมาแสดงทัศนะว่า  ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่เค้าเป็นเจ้าของงาน  เค้า จะแก้ปัญหา ด้วยการให้ Miss Colombia และ Miss Philippines ครองตำแหน่งนางงามจักรวาลร่วมกัน   ทุกอย่างจะจบสวยกว่านี้แน่นอน  
 


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม