สุนัขเป็นเหตุ ! แจ้งความ “นุ่น” ฐานทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ม.ค. 59  น.ส.ศุภิสรา แซ่โง้ว อายุ 45 ปี เชฟร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านบางแสน จ.ชลบุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางนา หลังจากถูก น.ส.ดารัณ บุญยศักดิ์ หรือนุ่น ( สินิทธา )  วัย 36 ปีพี่สาวพลอย เฌอมาลย์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ


โดย น.ส.ศุภิสรา กล่าวว่าเวลาประมาณ 16.00 น. สุนัขพันธุ์โกเด้นรีทรีฟเวอร์และพันธุ์บางแก้วของตน ไปรุมกัดสุนัขพันธุ์บางแก้วของนุ่น ทำให้เธอไม่พอใจจึงนำไม้ยาวประมาณ 2 เมตร ตรงมาที่ตนพร้อมกับต่อว่าที่จงใจปล่อยหมาให้ไปกัดหมาของเธอ ก่อนใช้ไม้ตีหมาของตนทั้ง 2 ตัว  ตนจึงพยายามห้ามแต่นุ่นกลับเอาไม้มากระหน่ำตีศีรษะตนถึง 3 ครั้ง  และขณะที่กำลังยื้อแย่งไม้กันอยู่ สุนัขของตนไม่ทราบว่าตัวไหน วิ่งเข้าไปกัดขาซ้ายของนุ่น  นุ่นจึงถอดรองเท้าฟาดเข้าที่ศีรษะตนอีก 2 ครั้ง และหลังเหตุการณ์สงบลง มีชายวัยกลางคนสวมหมวกไหมพรมสีดำอำพรางใบหน้า  เข้ามาถ่ายรูปตนพร้อมทั้งข่มขู่ จะฆ่าหมาทั้ง 2 ตัวให้ตาย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมดำเนินคดีกับดาราสาวฐานทำร้ายร่างกาย

ฟากสาวนุ่น ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความเช่นกัน โดยให้การว่าถูกสุนัขของ น.ส.ศุภิสรา กัดเข้าที่ขาซ้าย แต่ปฎิเสธให้การใดๆ ในชั้นพนักงานสอบสวน โดยจะขอให้การในชั้นศาลเพียงเท่านั้น ก่อนเดินทางออกจากสน. ทันที   :-สำนักข่าวไทย
 


เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม