“ชาร์ลี ชีน” พึ่งแพทย์ทางเลือกรักษาเชื้อ HIV

พระเอกสุดฉาว ชาร์ลี ชีน มีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์ได้ตลอดนะครับ  หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วประกาศข่าวช็อคโลกกลางรายการโทรทัศน์ว่าติดเชื้อ HIV แล้ว ล่าสุดเขาก็ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Dr. Oz Show  ว่าเขาหยุดการรักษากับแพทย์แผนปัจจุบันมาได้หนึ่งสัปดาห์แล้ว  โดยหันไปพึ่งแพทย์ทางเลือกที่เม็กซิโกแทน   ซึ่งถึงแม้จะดูเสี่ยง แต่ชาร์ลี ก็พูดอย่างไม่หวั่นว่า  ยังไงคนเราก็หนีไม่พ้นความตายอยู่แล้ว เขาพร้อมเป็นหนูทดลองเอง  แต่ถึงอย่างนั้น ชาร์ลีก็ไม่ได้แนะนำให้ใครมาเลียนแบบเขา   
    
ด้าน ด็อกเตอร์ Sam Chachoua  ผู้ซึ่งชาร์ลีตั้งใจมาฝากชีวิตด้วย ก็กำลังคิดค้นวัคซีนโรค HIV อยู่   แต่แซมก็มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าหนทางของเขา ต้องประสบความสำเร็จแน่ๆ  และเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ป่วย เค้าก็ลงทุนฉีดเลือดที่มีเชื้อ HIV ของ ชาร์ลี เข้าไปในร่างกายตัวเองเลยทีเดียว
    
ขณะที่ ด็อกเตอร์ Robert Huizenga   ซึ่งทำการรักษา ชาร์ลี มาก่อนหน้านี้ ก็บอกว่าไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของพระเอกคนดังสักเท่าไร  เพราะมองว่า ชาร์ลี ทิ้งโอกาสที่จะหายจากโรคร้าย แล้วหันกลับไปหาวิธีการรักษาแบบล้าหลัง  ล่าสุดโฆษกส่วนตัวของ ชาร์ลี ก็ยืนยันกับเว็บไซต์ Mirror ว่าพระเอกรุ่นใหญ่วัย 50 ปี  เข้าสู่การรักษาแบบแพทย์ปัจจุบันตามเดิม  หลังพบว่าอาการป่วยของเขาแย่ลงหลังหยุดยานั่นเอง
 


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม