โพลมหาชน : ดาราลูกครึ่งขวัญใจคนไทย

อันดับ 10 คนไทย 1.53% ยกให้พระเอกหล่อทะเล้นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ  แอนดริว เกรกสัน ที่เหมือนกับสตาฟหน้าหล่อๆ ไว้อย่างนี้มานานหลายปีแล้ว ตอนเข้าวงการหล่อยังไง ตอนนี้ก็ยังหล่อเหมือนเดิม
    อันดับ 9 คือนางเอกหน้าหวานลูกครึ่งไทย-อังกฤษเหมือนกัน  เบลล่า ราณี คนไทย 1.92% ชอบ
    อันดับ 8 คนไทย 2.30% เทใจให้นางเอกลูกครึ่งไทย-อิรัก ที่สวย exotic สุดๆ
    อันดับ 7 คือ แมท ภีรนีย์ นางเอกลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ค่ะ เป็นขวัญใจคนไทย 2.68%
    ขึ้นมาที่อันดับ 6 กับนางเอกลูกครึ่งไทย-เยอรมัน คิมเบอร์ลี่ คนไทย 4.21% ปลื้ม
    ส่วนอันดับ 5 ในทำเนียบดาราลูกครึ่งขวัญใจคนไทย ก็คือพระเอกนมชมพู สู้ใบแดง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน ส่วนคุณแม่เป็นคนไทยเชื้อสายจีน ส่วนผสม    หล่อลงตัวออกอย่างนี้ คนไทย 8.05% เลิฟๆ
    อันดับ 4 มี 2 คน คือ 2 นางเอกต่างรุ่น ใหม่ ดาวิกา ลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม และ แอน ทองประสม ลูกครึ่งไทย-สวีเดน ได้คะแนนพิศวาสจากคนไทย 9.20% เท่ากัน
    อันดับ 3 ดาราลูกครึ่งที่คนไทยปลื้มปริ่ม คือ ชมพู่ อารยา สวยผสมระหว่างไทยกับอังกฤษ ได้คะแนนนิยมไป 11.49%
    อันดับ 2 คือ ญาญ่า อุรัสยา คุณแม่เป็นคนไทย ส่วนแดดดี้เป็นนอร์เวย์ สวยน่ารักขี้เล่นแบบนี้ คนไทย 11.88% รัก
    และแน่นอนว่าอันดับ 1 ดาราลูกครึ่งขวัญใจคนไทย ก็คือ พระเอกแถวหน้า ณเดชน์ คูกิมิยะ หล่อแบบฝรั่ง เพราะแท้จริงแล้วเค้าเป็นลูกครึ่ง
ไทย-ออสเตรีย แต่นามสกุลคูกิมิยะ คือนามสกุลคุณพ่อบุญธรรมชาวญี่ปุ่นค่ะ หล่อ, ใจดี, มีฝีมืออย่างนี้ คนไทย 25.67% เทใจให้เลย
    
ส่วนจุดเด่นของดาราลูกครึ่งที่ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบในการทำงาน คนไทยมองว่า ที่เด่นที่สุดคือเรื่องโครงหน้าอินเตอร์ ชัดเจน ได้รูป ดึงดูดความสนใจได้มากกว่า ถึง 42.94%  ตามด้วยโครงสร้างหุ่น สูงโปร่ง ดูดีแบบชาวต่างชาติ 32.54%    แล้วก็นิสัยตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม เป็นตัวของตัวเองสูง เรียกว่าเป็นสาวมั่นหนุ่มมั่นว่างั้นเหอะ อีก 11.49%  เก่ง มีความสามารถหลากหลาย 6.23%
 


เข้าชม 132 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม