ดาราเปิดศึกเพราะเรื่องหมา…หมา

ย้อนไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน นักร้องหนุ่ม อี๊ด วงฟลาย ก็เคยขึ้นหนึ่งหนังสือพิมพ์ชื่อดังมาแล้ว เมื่อเจ้าตูบของเค้าไปกัดกับสุนัขของคนข้างบ้าน แหม! ถ้าให้น้องสี่ขาเค้าเคลียร์กันเองเรื่องก็คงจะไม่บานปลาย แต่พอมีเจ้าของของแต่ละตัวมาเกี่ยวข้องด้วย เรื่องก็เลยใหญ่กลายเป็นข่าวดังกันเลยทีเดียว แต่ก็โชคดีที่เรื่องวิวาทครั้งนั้นเคลียร์กันลงตัว


ด้านนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ก็ต้องกุมขมับกับปัญหาที่ “บราวน์” สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้สุดที่รักวิ่งไปป่วนและทำลายข้าวของที่บ้านของเพื่อนบ้านหลายครั้งหลายครา จนเพื่อนบ้านสุดทน โร่ลงบันเทิงประจำวันที่โรงพัก พร้อมเรียกร้องค่าเสียหาย 1 แสนบาท ซึ่งสาวแพนเค้กก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณพ่อในการเจรจาต่อรอง ซึ่งก็จบลงด้วยดี

แต่เจ้าบราวน์ สุนัขตัวเดิมยังไปก่อเหตุเข้าอีก สุดท้ายสาวแพนเค้กจึงต้องตัดใจส่งน้องหมาสุดรักไปอยู่ที่บ้านญาติชั่วคราว ขณะเดียวกันก็จัดทำพื้นที่ใหม่ ให้มีรั้วรอบขอบชิดมากขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมป่วนของเจ้าบราวน์ ก่อนจะยืนยันว่าทุกครั้งที่เกิดปัญหาเธอก็ดูแลค่าเสียหายทุกครั้ง และเคลียร์ปัญหาคาใจกับเพื่อนบ้านได้ลงตัวแล้ว


และล่าสุดเพื่อนบ้านของนักแสดงสาว นุ่น ดารัณ ก็เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกสาวนุ่นทำร้ายร่างกาย ด้านสาวนุ่นก็ไม่น้อยหน้าแจ้งความคู่กรณีกลับในข้อหาเดียวกัน โดยต้นสายปลายเหตุมาจากเรื่องของสุนัขกัดกันเช่นกัน แต่ต่างฝ่ายต่างเล่ากันแบบหนังคนละม้วน

เรื่องของเจ้าสี่ขา ไม่ได้จบแค่สร้างปัญหาให้คนกับคนทะเลาะกันเพียงอย่างเดียว ก่อนหน้านี้เพราะความใจดีและรักสัตว์ของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ทำเอาเธอเจ็บตัวมาแล้วเหมือนกัน โดยระหว่างที่เธอเดินทางไปถ่ายละคร ก็เห็นเจ้าตูบตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างทาง จึงลงไปช่วย แต่เพราะสุนัขกำลังบาดเจ็บอยู่จึงเกิดอาการตกใจกลัว งับเข้าที่ขาสาวจั่นไป 3 แผล แต่คนสวยใจบุญก็ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ หาทางส่งสุนัขไปรักษาตัวจนหายดี

เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม