“ลูอี” ขอทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด

ออกอาการเห่อลูกคนแรกไม่น้อยเลย สำหรับนักร้องหนุ่ม “ลูอี ทอมลินสัน” แห่งวง One Direction ที่ได้กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง หลังอดีตแฟนสาวดีกรีสไตลิสต์ “บรีอาน่า จังเวิร์ธ” วัย 23 ปีได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา


งานนี้คุณพ่อมือใหม่วัย  24  ปีก็ได้ทวีตข้อความคอนเฟิร์มข่าวดีให้เหล่าไดเรคชั่นเนอร์ได้ทราบกันเป็นครั้งแรก  ซึ่งหนุ่มลูอี เผยว่า เค้ายินดีที่จะบอกทุกคนว่าลูกชายของเค้าได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา   พร้อมเล่าอีกด้วยว่า   ลูกชายสุดที่เลิฟ มีสุขภาพแข็งแรงดีครับ  และเค้าก็มีความสุขสุดๆเลย    เท่านั้นไม่พอครับ เค้ายังทวีตข้อความ ว่า Daddy ซึ่งหมายถึง คุณพ่อ รวมถึงสัญลักษณ์ที่สื่อถึงรอยยิ้มอีกด้วย
ในขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดี The Sun ก็สืบรู้จากแหล่งข่าวที่เล่าให้ฟังครับว่า ทั้งลูอีและอดีตคนรัก “บรีอาน่า” ยังไม่ได้ทำเรื่องแจ้งเกิด แต่ทั้งคู่ตกลงเรื่องชื่อลูกกันแล้วโดยตั้งชื่อว่า “ซิดนีย์ เรน”  แต่ก็ยังไม่ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มนะครับ  ว่าสรุปแล้วเด็กที่เกิดมาชื่ออะไรกันแน่

ฟากสื่อ The Mirror ก็มีการตีข่าวเช่นกัน  โดยบอกว่ามีการพนันชื่อลูกของหนุ่มลูอี   โดยชื่อที่อยู่ในลิสต์ก็คือ ไซม่อน ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับไซม่อน คาว ผู้ปลุกปั้นหนุ่มๆ วง One Direction นั่นเอง
นอกจากนี้ The Mirror ก็ยังรายงานอีกว่า คุณพ่อป้ายแดงควักกระเป๋าทุ่มเงินกว่า 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 520 ล้านบาท เช่าแมนชั่นที่มี   5 ห้องนอนเป็นเวลา 6 เดือน หลังจากย้ายมาอยู่ในลอสแองเจลิสในช่วงนี้   เพื่อที่จะได้ใกล้ดชิดลูกน้อย รวมถึงเช่าบ้านพักสี่่ห้องนอน ให้กับบรีอาน่า และครอบครัวของเธออีกด้วย  เป็นเพราะเค้าอยากทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด  แม้จะไม่สามารถอยู่ในฐานะสามีภรรยากับบรีอาน่าได้ก็ตาม



ลูอีและบรีอาน่า คบหากันเพียงช่วงสั้นๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว   ก่อนจะเลิกรากันไป// และมาเป็นประเด็นอีกทีตอนที่มีข่าวว่าบรีอาน่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 

เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม