“Forbes Korea” จัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลประจำปี 2016

 สื่อดัง “Forbes Korea” จัดอันดับ 40 คนดังแดนกิมจิผู้ทรงอิทธิพลที่สุดประจำปี 2016  โดยพิจารณาจากยอดขายผลงาน / ความถี่ในการออกสื่อ และความเชี่ยวชาญในด้านต่า งๆ    ซึ่ง บอยแบนด์แถวหน้าวง  EXO ก็ครองตำแหน่งนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน     
    
ตามด้วย พระเอกหนุ่ม ยู อา อิน  ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากหนังเรื่อง Veteran  และซีรี่ย์เรื่อง Six Flying Dragons เมื่อปีก่อน   ขณะที่สาว ฮเย-ริ  วง Girl’s Day ติดโผในอันดับ 3  หลังผลงานซีรี่ย์เรื่อง Reply 1988 โด่งดังเป็นพลุแตก จน  สาวฮเย- ริ กลายเป็นเจ้าแม่โฆษณา พรีเซ็นเตอร์สินค้ามากถึง 8 ชิ้น เมื่อปีที่แล้ว และ มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีกในปีนี้ครับ
    
ส่วนสาวๆ วง Girls’ Generation ก็ครองอันดับ 4  ไป  ตามด้วย ซุปตาร์นายต่างดาว คิม ซู ฮยอน ที่รั้งท้ายดาราเกาหลีผู้ทรงอิทธิพล ประจำปีนี้ โดยดาราที่เรียกได้ว่าเป็นขาประจำกับโผของ  Forbes Korea ก็ได้แก่ วง Girls’ Generation   นักกีฬาสาว คิม ยู นา /  ยู แจ ซอก และ วง Big Bang ที่ติดโผมา 8 ปีซ้อนแล้วที่สำคัญ  จีดราก้อน หัวหน้าวง Big Bang ยังข้ามไปติดโผของเว็บไซต์ Forbes.com  ในฐานะคนบันเทิงเอเชีย อายุน้อยกว่า 30 ปีที่ทรงอิทธิพลอีกด้วย
 


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม