“ใบเตย” โดนแฟนหนุ่มสั่งห้ามแต่งเซ็กซี่เกินลิมิต

     ช่วงนี้ถ้าใครเห็นลูกทุ่งสาวแซ่บ "ใบเตย-สุธีวัน" ใส่ชุดออกงานมิดชี้ด ไม่คว้านลึก ไม่สั้นเสมอหูเหมือนมะก่อนก็ไม่ต้องแปลกใจไปน้า เพราะชาวซอยเก้าสืบรู้มาว่า  สาเหตุที่ทำให้เปลี่ยนไป๋  เป็นเพราะเจอใบสั่งจากแฟนหนุ่ม "แมน-พัฒนพล"  ที่ห้ามนัก ห้ามหนา ไม่ให้สาวใบเตยเซ็กซี่เกินลิมิตเหมือนมะก่อน  เป็นเพราะอยากให้เปลี่ยนลุกส์ไร้ข่าวฉาวบ้าง อ้าว…แบบนี้เค้าเรียกว่าเป็นห่วง หรือหวงแฟนกันแน่จ๊ะ


                    ******************************

      ช่วงนี้ถ้าเห็นนักร้องมาดกวนชื่อชวนน่ากิน "แกงส้ม ธนทัต" หุ่นเฟิร์มขึ้นก็ไม่ต้องแปลกใจไปน้า  เพราะช่วงนี้เจ้าตัวเร่งเข้าฟิสเนสอัพแอนด์ดาวน์ออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นฟิตเปรี๊ยะกว่าเดิม   ส่วนผลพวงที่ได้  จะทำให้มีคนทาบไปถ่ายแบบโชว์ซิกแพคอ๊ะเปล่านั้น  หนุ่มแกงส้มแทงกั๊ก  บอกไม่แน่  ให้แฟนๆรอลุ้นกันเอาเองค่า


                   *******************************

     หลังเปิดตัวว่ากำลังปลูกต้นรักกับนักร้องรุ่นพี่ "เชอรีล เฟอร์นานเดซ เวอร์ซินี่" ก็ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่ม "เลียม เพย์น" ก็เดินหน้าจัดเต็มความหวานให้กันตลอด เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาหนุ่มเลียมก็ควงแฟนสาวคนสวยไปทานมื้อค่ำสุดโรแมนติกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน แต่จะหวานเว่อร์ขนาดไหน ไปส่องกันเลยจ้า

                  ********************************


     เชื่อแล้วว่ารวยหนักมาก!  เพราะหนุ่มเสียงดี “คิม จุนซู” ถ่ายรูปรถหรูของเค้ามาอวดให้แฟนๆได้ดูกันทางอินสตาแกรมเป็นขวัญตา  งานนี้เหล่าคนรักรถฟังธงเลยว่า  รถเหล่านี้มีราคาตั้งแต่  5 ล้านบาท ส่วนคันที่แพงที่สุดก็น่าจะทะลุ 20 ล้านบาทเลย  ส่วนจะมีกี่คัน  กี่สี เชิญชมกันได้เลยจ้า

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม