“หอย”ลดแล้ว 15 กิโล ขอบคุณ “อุ้ม” สร้างแรงบันดาลใจ

ถึงแม้บทบาทในซิทคอมน้องใหม่เรื่อง  "ฟิตเนสสะเด็ดยาด"  จะไม่ต้องเร่งฟิตร่างกายอวดกล้ามล่ำๆ  เหมือนนักแสดงคนอื่นเพราะได้รับบทเป็นสาวประเภทสองสุดฮาชื่อ "อาแมนด้า"  แต่ "เสนาหอย เกียรติศักดิ์ " ก็ไม่ยอมปล่อยหุ่นให้พังอีกต่อไป เพราะได้แรงบันดาลใจส่วนตัวเป็นสาวสุดอึ๋ม "อุ้ม ลักขณา" ที่เคยท้าทายว่า ถ้ามีซิกแพคเมื่อไหร่จะยอมออกเดทด้วยทันที


ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนจะใกล้ความจริงเข้ามาทุกที เพราะ "อาแมนด้า" เอ้ย! เสนาหอย สามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 15 กิโลกรัมแล้ว จากเดิม 85 กก. เหลือเพียง 70 กก. เปลี่ยนเสื้อผ้าแทบจะยกตู้จากไซส์  XL เหลือไซส์ M เหลือแค่การสร้างกล้ามเนื้อให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม  แต่หลังจากนี้จะได้เป็นแฟนกัน หรือได้ออกเดทกันหรือไม่ เสนาหอยบอกไม่สำคัญเท่ากับการที่สาวอุ้มเป็นแรงบันดาลใจให้กับตนหันมาดูแลสุขภาพ  จึงขอขอบคุณมา ณ ที่นี่ด้วยเรียกว่า ความรักครั้งนี้เอาร่างกายเป็นเดิมพันเลยทีเดียว แถมยังบอกด้วยว่า ความใฝ่ฝันสูงสุดหลังจากที่มีซิกแพคแล้วก็คือการได้ขึ้นปกนิตยสาร Men's Health นั่นเอง  

แต่ก่อนจะได้เห็นผลงานบนปก Men's Health  ไปติดตามบทบาทใหม่ในซิทคอมเรื่อง "ฟิตเนสสะเด็ดยาด"  ที่เสนาหอยต้องแปลงโฉมเป็นสาวประเภทสอง ผู้จัดการด้านการตลาด ของ "พิกกี้เฟิร์มฟิตเนส"  กันก่อน ส่วนจะแอบหยอดมุกนอกจอใส่สาวอุ้ม ลักขณา ที่ร่วมแสดงด้วยรึเปล่า?  ต้องรอชมเริ่มออกอากาศตอนแรกเสาร์ที่ 12 มีนาคม เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

 

 


 

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม