“จิ๊บ-จ๊ะจ๋า” เมินคนว่ากลืนน้ำลายตัวเอง

     เชิ่ดๆ เริ่ดๆ คร๊า สำหรับคู่รักต่างวัยของนักร้องรุ่นใหญ่ “จิ๊บ วสุ” และนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ที่ถึงแม้จะถูกและเม้าท์แรงและจวกยับว่าทั้ง 2คนกลืนน้ำลายตัวเอง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่าเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น งานนี้ทั้งคู่เลยประสานเสียงแบบแพ็คคู่ว่าไม่ใส่ใจ เพราะต่างคนต่างความคิด พร้อมทั้งคุยฟุ้งว่าความรักตอนนี้หวานดีแฮปปี้เว่อร์อีกด้วย อ้าว…ยังไงถ้ารักหวานชื่นโอเคชาวซอยเก้าก็ยินดีด้วยนะคะ


                    ******************************

     ความรักดี๊ดี…สำหรับสาวแซ่บหุ่นเซี้ยะ “ปู-ไปรยา”  เพราะชาวซอยเก้าได้ข่าวแว่วมาว่าพอชีเคลียร์คิวงานได้ปุ๊บก็ไม่รอช้ารีบวางแผนล็อควันจัดกระเป๋าควงแฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต-วิเศษ” ไปสวีตเติมความหวานกันที่เกาะบาหลีช่วงสิ้นเดือนนี้ทันที แต่งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มโน้ตจะไปทำเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอสาวปูแต่งงานในวันเกิดอายุครบ26ปีของสาวปูหรือเปล่านั้น  แฟนๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคร๊า


                    *******************************

     หายหน้าจากสื่อจนสาวๆหัวใจแห้งเหี่ยวไปค่อนโลก  ล่าสุดแวมไพร์สุดหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน” มาโพสท่าเท่ๆถ่ายแฟชั่นให้ได้กรี๊ดกันแล้ว  แถมงานนี้โรเบิร์ตยังทิ้งความเซอร์เพราะกลับมาในลุ๊คหล่อเทพสมศักดิ์ศรีพระเอกแถวหน้ามากๆ แต่จะทำสาวๆใจละลายขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

                    *******************************


     ปรบมือดังๆ ให้กับนักแสดงจิ๋วแต่แจ๋ว "เจค็อบ เทรมเบลย์" วัย 9 ขวบจากหนัง Room ที่เบียดเบียดเอาชนะ"คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์" วัย 86 ปี คว้ารางวัลนักแสดงนำชายจากเวที Canadian Screen Awards ไปนอนกอดได้สำเร็จ แถมเจ้าหนูเจค็อบ ยังกล่าวชื่นชมนักแสดงรุ่นคุณปู่บนเวทีว่า คริสโตเฟอร์ เป็นบุคคลระดับตำนาน อีกด้วย… ทั้งเก่งและน่าเอ็นดูซะขนาดนี้ จะให้ไม่รักได้ยังไงไหวจ๊ะ

 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม