“แฮร์รี่ – อเดล”ถูกแฮกมือถือปล่อยภาพส่วนตัว

ถึงหลายคนจะรู้อยู่แล้ว นักร้องหนุ่ม แฮร์รี่ สไตล์ กับดาราเรียลลิตี้ เคนดอล เจนเนอร์ แอบควงกันไปเที่ยวทะเลช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา  ทั้งยังมีปาปาราซซี่ตามไปเก็บภาพของความสนิทสนมของทั้งคู่มาเป็นหลักฐานได้  แต่ก็คงไม่มีใครสามารถเก็บภาพของทั้งคู่ได้แบบ Exclusive เท่ากับคนใกล้ตัวอยู่แล้ว   งานนี้แฮ็คเกอร์มือดีก็เลยตามไปเจาะข้อมูลใน iCloud ของ แอนน์ แม่ของหนุ่มแฮร์รี่ ที่ไปเที่ยวทริปนั้นกับลูกชายด้วย  พร้อมดึงภาพแนบชิดสนิทสนมของแฮร์รี่ กับ เคนดอล มาแฉ ชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า คู่นี้เป็นมากกว่าเพื่อนแน่ๆ     


 ทันทีที่ภาพหลุดออกมา ก็ทำให้คนแห่ค้นหาคำว่า  iCloud ของแอนน์ กันยกใหญ่ เพราะอยากเห็นว่าภาพที่กำลังเป็นข่าว จนกลายเป็นคำฮิตในชั่วข้ามคืน    ถึงอย่างนั้นแฟนคลับของแฮร์รี่ ต่างก็แสดงความไม่พอใจ เพราะถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ทั้งยังเรียกร้องไม่ให้แชร์ภาพนี้ต่อๆกันไปด้วย  ขณะที่ พี่สาวของ แฮร์รี่ ก็ออกมาประณามการกระทำของแฮ็คเกอร์  ทั้งยังบอกว่า แม่เธอหยุดเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คทุกอย่างแล้ว  ดังนั้นถ้าต่อไป มีคนมาอ้างว่า เป็นแม่ของแฮร์รี่ ในโลกออนไลน์ ก็ถือว่าเป็นตัวปลอม
    
ไม่ใช่แค่ แฮร์รี่  สไตล์ เท่านั้นเพราะนักร้องสาวอเดล ก็เจอพิษแฮ็คเกอร์เหมือนกัน โดยมีคนแอบไปล้วงข้อมูลของ Simon Konecki  คู่หมั้นของอเดลและนำภาพในอิริยาบทส่วนตัวมาเผยแพร่ให้เฉพาะแฟนคลับอเดล ด้วยกันได้เห็น    แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ อเดล มาเผยกับสื่อเมืองผู้ดีอย่าง  The Sun ฟังว่า อเดล รู้สึกโกรธมาก เพราะรู้ๆกันอยู่ว่า อเดล ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวมากแค่ไหน  และยิ่งเสียความรู้สึก ตรงที่คนทำเป็นแฟนเพลงของเธอด้วย
 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม