เจาะลึกโพลมหาชน “เวลาเจอนักร้องตัวเป็นๆ รู้สึกอย่างไร”

งานนี้ร็อคขาเดฟ ตูน บอดี้สแลม นำโด่งมาเลยค่ะ ในฐานะนักร้องที่ประชาชนไทยส่วนใหญ่ของประเทศ เจอตัวจริงแล้วประทับใจมากที่สุด  8.62% คุณหลานมาวินแล้ว คุณลุงก็ตามมาค่ะ สำหรับแอ๊ด คาราบาว ที่เป็นขวัญใจคนไทย 6.90%  แต่ที่เก๋ก็คือขณะที่คุณหลานตูนเป็นที่ชื่นชอบของชายไทย // แต่ลุงแอ๊ดกลับเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่มากกว่า  


และนาทีนี้อย่าบอกว่าคุณไม่รู้จักเค้า ก้องหล้า ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ เจ้าของเพลงฮิต “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ที่เข้าวินมาพร้อมซุปตาร์รุ่นใหญ่ระดับ ป๋าเบิร์ด ธงไชย และนักร้องแดนสะตอ เอกชัย ศรีวิชัย กับคะแนนนิยมจากไทย 3.45% ที่เจอตัวจริงแล้วยิ่งรักค่ะ // แต่ต่างกันตรงที่ป๋าเบิร์ดเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มคนวัย 45-59 ปีมากที่สุด ขณะที่เอกชัย ศรีวิชัย เป็นขวัญใจคนไทยวัยแซยิดขึ้นไป

ถัดมากับเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธุ์, บิ๊กแอส, ลาบานูน, รวมทั้งร็อคเกอร์สุดฉาว เสกโลโซ, สาวเซอร์ปาล์มมี่, และ 2 ลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา และจ๊ะ อาร์สยาม ค่ะ ได้คะแนนิยมจากคนไทยเท่ากัน คือ 2.59% // โดยเฉพาะเสกโลโซนี่เป็นขวัญใจคนไทยมุสลิมมากที่สุด // ขณะที่คนไทยที่มีการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปลื้มสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม มากกว่า


และบ่าววี, ไมค์ ภิรมย์พร, กระแต-ใบเตย อาร์สยาม, เปาวลี, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, แบงค์ วงแคช, ฟิล์ม รัฐภูมิ และลิเดีย ก็ติดโผนี้มาด้วยคะแนนนิยมจากคนไทย 1.72% ที่เจอตัวจริงพวกเค้าแล้วปลื้มปริ่มสุดๆ ส่วนนักร้องที่คนไทยอยากเจอตัวจริงเป็นๆ มากที่สุด คือราชาเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว // ตามด้วยพี่เบิร์ด ธงไชย // ไมค์ ภิรมย์พร // ก้อง ห้วยไร่ ไสว่าถิบ่ถิ่มกัน // และตูน บอดี้สแลม, ไผ่ พงศธร, รวมทั้ง ต่าย อรทัย
 

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม