“เบลค ไลฟ์ลีย์ – เอวา เมนเดส” ตั้งท้องลูกคนที่ 2

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อลูกสองไปแล้ว สำหรับหนุ่ม “ไรอัน เรย์โนลด์” พระเอกจากหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียน Deadpool หลังสื่อดังอย่าง People และ Us Weekly ต่างรายงานตรงกันว่า “เบลค ไลฟ์ลีย์” ภรรยาสุดสวยของเค้ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 มาเป็นเพื่อนเล่นให้กับลูกสาวน้อง” เจมส์” วัยขวบกว่าแล้ว


แถมแหล่งข่าววงในกระซิบให้สื่อบันเทิง E! News ฟังอีกด้วยว่า ทั้งคู่ตื่นเต้นมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะคุณแม่เบลคนั้นอยากมีลูกสัก 2-3 คนอยู่แล้ว  แม้ว่าตัวแทนของเบลคจะยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ แต่ข่าวดีก็ดูจะมีเค้าความจริงเพราะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ก็มีคนตาดีเห็นสาวเบลคเอาผ้าคลุมท้องและยังใส่ชุดไซส์ใหญ่กว่าเป็นปกติระหว่างการถ่ายทำหนัง The Shallows ที่มาลิบูอีกด้วย

ขณะที่ครอบครัวของซุปตาร์หนุ่ม “ไรอัน กอสลิ่ง” ก็ไม่น้อยหน้า เพราะแหล่งข่าวเม้าท์ให้สื่อ E! News ฟังว่าหนุ่มไรอันเสกก็เด็กเข้าท้องแฟนสาวรุ่นพี่ “เอวา เมนเดส” มาได้กว่า 4 เดือนแล้ว  หลังมีลูกสาวน้อง “เอสเมรัลดา อามาดา” วัยขวบครึ่ง เป็นโซ่ท้องคล้องใจ แต่จนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้ Us Weekly ซึ่งเป็นสื่อแรกที่เสนอข่าวเรื่องการท้องลูกคนที่ 2 นี้ ก็เคยรายงานว่า สาวเอวา นั้นพยายามจะซ่อนท้องที่โตขึ้นระหว่างการถ่ายแบบที่ลอสแองเจลิสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอีกด้วย
 


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม