พัทรวี…ดาราเสี่ยเลี้ยง

          เรื่องมีอยู่ว่าสาวได๋เพิ่งเริ่มหัดเล่นไลฟ์ผ่านเฟสบุ๊คเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับ เลยเปิดโปรไฟล์เป็นสาธารณะเพื่อให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาทักเธอได้ แล้วยังไงล่ะ ก็ปรากฏว่ามีผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี แรกๆ ก็เข้ามาทักทายเธอตามปกติ แต่จู่ๆ วันนึงก็โทรผ่านโปรแกรมเสริมในเฟซบุ๊คมาหาเธอ แต่ได๋ไม่ได้รับสาย แล้วรุ่งเช้ามาเธอก็ต้องตกใจเพราะผู้ชายคนนั้นทิ้งข้อความไว้ในเฟสบุ๊คโดยยื่นข้อเสนอว่าจะจ่ายค่าเลี้ยงดูเธอเดือนละ 5 แสน 2 หมื่นบาท แล้วมาเจอกันเดือนละ 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง แล้วก็เซ็นสัญญากัน 6 เดือนไรงี้ หูยยย เจอแบบนี้หมวยอินเตอร์ของเราก็ปรี๊ดแตกสิคะ จัดการบล็อคเฟสบุ๊คหนุ่มใหญ่คนนั้นทันที แล้วก็โพสต์ข้อความแฉผ่านอินสตาแกรมซะเลย


           เมื่อ 2 ปีที่แล้วนางร้ายหุ่นแซ่บ อุ้ม ลักขณา ก็เคยยัวะจัด โพสต์อินสตาแกรมข้อความที่ก๊วนเอเจนต์จัดหาดาราให้บรรดาเสี่ยๆ เค้าเม้าท์กันว่าเคยดิวงานให้เธอไปกินข้าวกับเสี่ยกระเป๋าเงินหนัก โดยบอกค่าตัวอุ้มเสร็จสรรพเลยนะว่าราคาประมาณ แสนห้า ถึง 2 แสนต่อครั้ง งานนี้แฉไม่พอค่ะ สาวอุ้มเธอยังกล้าพิสูจน์ว่าไม่เคยทำอย่างนั้น ด้วยการท้าเลยว่าเอเจนซี่ไหนเคยจัดหาเธอให้เสี่ย ก็เปิดตัวมาเลยว่าเคยไปดิวกันตอนไหน ขณะเดียวกันเธอก็ไปแจ้งความดำเนินคดีกับพวกที่หมิ่นประมาทเธอด้วย

           และเซ็กซี่อย่างสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ก็ไม่รอดข่าวเม้าท์ทำนองนี้แน่นอนว่าเคยถูกอดีตนักการเมืองดังจ้างไปกินข้าวที่ต่างประเทศ ได้ค่าตัวกว่าครึ่งล้าน แถมยังได้กระเป๋าแบรนด์หรูติดมือกลับมาอีกต่างหาก ซึ่งใบเตยก็ยอมรับว่าไปกับนักการเมืองมาจริงๆ แต่แค่รับจ้างไปร้องเพลงนะคะ ที่สำคัญไม่ได้ไปคนเดียว แต่ยังมี โฟร์-มด เพื่อนร่วมค่ายในขณะนั้นไปด้วย


           ด้านพิธีกรสาวสุดแซ่บแห่งรายการ “ตกมันส์บันเทิง” อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็เผยว่า เธอเองก็เคยถูกเสี่ยตัณหากลับทาบทามขอเลี้ยงดูเหมือนกัน แล้วจะเหลือเหรอคะก็ตอกกลับซะจนหน้าหงายไปเลยไง ขณะที่ 2 ลูกทุ่งสาวต่างสไตล์ทั้งสาวเปรี้ยวปรี๊ดสสส แคนดี้ รากแก่น และสายหวานอย่าง วิ วิรดา วงศ์เทวัญ น้องสาวกุ้ง สุธิราช นี่ก็เคยโดนดูหมิ่นศักดิ์ศรีทำนองนี้เหมือนกัน

เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม