ชาวเน็ตเห็นด้วย “พลอย” จ่อหย่า “ปีเตอร์”

หลังจากที่รายการ EX ได้นำเสนอข่าวของคุณแม่ลูกสอง พลอย พลอยพรรณ  ว่าตอนนี้เธอได้ทำการตกลงพูดคุยในเบื้องต้นกับสามีดีแตก  ปีเตอร์  คอร์ป  ไดเรนดัล  ถึงเรื่องการหย่าแล้ว  ซึ่งติดแค่ตรงที่ปีเตอร์ยังไม่มีเวลา  เนื่องจากกำลังถ่ายรายการอยู่  ซึ่งถ้าอีกฝ่ายพร้อมเมื่อไหร่  เธอก็พร้อมจรดปากกาเป็นอิสระทันที  แต่ขออย่างเดียวคือ สิทธิ์ขาดในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน ทั้ง แพนเตอร์และพูม่านั้น  ต้องเป็นของเธอผู้เดียว


ซึ่งเมื่อทางเฟสบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทนนำเรื่องนี้ไปเผยแพร่  ก็มีทีมพลอยเข้ามากดไลค์  พร้อมกระหน่ำคอมเมนท์มากมายหลายร้อยข้อความ
ส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างที่ทุกคนคาด  คือให้กำลังใจให้คุณแม่พลอยสู้ๆ  พอลูกเข้าโรงเรียน  คงจะสบายขึ้น // หลายคนบอกว่า  สักวันจะเจอคนที่เหมาะสม ปล่อยคนนั้นไปเถอะ  ทั้งยังเห็นด้วยที่หย่ากัน  เพราะถ้าอยู่ด้วยกันต่อ  คงจะไม่สบายใจทั้งคู่ //อย่างคนนี้  เคยผ่านเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน  และเชื่อว่าพลอยต้องผ่านมันไปได้
และยังมีอีกหลายข้อความนะครับที่กระหน่ำต่อว่า  นักร้องปากกว้างเจ้าของฉายา”ทุยทิ้งเมีย”  แต่ก็มีบางคนที่เป็นกลาง  บอกให้คนนอกที่กำลังเสพข่าวอยู่นั้น  คิดให้มากขึ้น  เพราะเรื่องจะจริงเท็จยังไงมีแต่ 2 คนที่รู้ การแสดงความคิดเห็นควรมีขอบเขต  และควรเห็นใจเด็ก เพราะคนนึงก็พ่อ อีกคนนึงก็แม่         
 

เข้าชม 11 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม