ส่องกระแสเชียล “ชมพู่-ใหม่” สวยแซ่บที่เมืองคานส์

เรียกว่าหอบเสื้อผ้ากันไปร่วมงานที่เมืองคานส์กันอย่างเต็มที่คนละหลายกระเป๋า สำหรับ ชมพู่ อารยา ที่ไปร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังนานาชาติเมืองคานส์ เหมือน ๆ กันสาวใหม่ ดาวิกา ที่ไปร่วมงานโกลบอลอีเว้นท์สินค้าแบรนด์ดังที่นั่นเช่นเดียวกัน


เมื่อวานนี้จู่ ๆ สาวชมพู่ ก็งานเข้า ต้องไปร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์เครื่องประดับโลก โชปา อย่างกระทันหัน แต่แม่ก็คือแม่ครับ มีความพร้อมเสมอ เธอเลือกชุดสุดเซ็กซี่ของ เวอร์ซาเช่ มาเดินเฉิดฉายในงาน ก็เรียกแสงแฟลชได้เพียบเลยครับ ก็มีคนมาแสดงความเห็นกันเพียบครั้ง บางคนก็บอกว่า สวยมาก หน้าและผมสวย ลุคส์นี้คือเผ็ด เธอฟิตหุ่นเพื่องานนี้ / ถามว่าชุดนี้ถ้าไม่ใช่ชมพู่ใส่ แล้วใครจะใส่สวย อย่างนี้ซิ ตัวแม่ของจริง  / แต่ก็มีคนมองว่าชุดนี้ดูรุงรังเก่าๆ  ไป ถึงคนจะสวย แต่สีชุดดูเก่าจัง

ฟากสาวใหม่ ดาวิกา ก็แต่งชุดแบรนด์ไทยสุดเซ็กซี่  “วาทานิก้า” ไปร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลก ชุดนี้ก็คว้านหน้าอก ผ่าหน้าเต็มที่ครับ คนนี้สวยเก๋เป๊ะปังเช่นกัน ก็มีคนมาแสดงความเห็นเรื่องการแต่งตัวของเธอกันเพียบ เช่น ใหม่หน้าเก๋ดี ชุดแบรนด์ไทยก็สวยมาก ๆ เสื้อผ้าหน้าผมก็ปัง แต่น้องต้องออกกำลังกายมากกว่านี้อีกนิด จะได้มีมัดกล้ามเนื้อสวย ๆ แบบชมพู่ /เมื่อก่อนไม่เคยมองว่าใหม่ ดาวิกา จะสวยยิ่งยวดติดจรวดขนาดนี้ แต่วันนี้คุณสวยมาก  ๆ เอาไปเลยเต็ม 100 คะแนน


และในขณะที่มีกระแสเปรียบเทียบชมพู่กับใหม่ค่อนข้างเยอะมาก ก็มีคนแสดงความเห็นชวนสมานฉันท์ว่า ชมพู่ก็สวยในแบบของชมพู่ ใหม่ก็สวยในแบบของใหม่ เลิกเอามาเปรียบเทียบกันสักที ถ้าสวยเหมือนกันหมดทุกคนคงออกมาจากโรงงานแล้วล่ะ / แล้วก็มีอีกคนบอกว่า จะแข่งกันทำไม สวยไปพร้อม ๆ กัน คนไทยด้วยกันทั้งนั้น ช่วยกันส่งเสริมประเทศไทยดีกว่า
            

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม