“จัสติน” มีคดีติดตัว ชวดเล่นคอนเสิร์ตที่อาร์เจนติน่า

 นักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ ทวิตข้อความขอโทษแฟนเพลงชาวอาร์เจนติน่า ที่ไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่นได้จริงๆ  เพราะถ้าเขาเข้าประเทศอาร์เจนติน่าปุ๊ป ก็จะโดนตำรวจรวบตัวทันที   เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน  จัสติน มีคดีติดตัว หลังเขาสั่งให้บอดี้การ์ดไปทำร้ายช่างภาพคนนึง จนได้รับบาดเจ็บ   ซึ่งจัสตินก็ไม่ยอมเดินทางไปขึ้นศาลเพื่อสู้คดี  จนโดนออกหมายจับข้ามปี
    
ไม่แค่คดีทำร้ายร่างกายช่างภาพ  แต่บีเบอร์ ยังมีอีกหนึ่งคดี เมื่อมีภาพเขาโยนธงชาติอาร์เจนติน่าลงกับพื้น และใช้เท้าเขี่ยให้พ้นทาง ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายของที่นั่นเช่นกัน   โดยบีเบอร์ ยืนยันว่า ถ้าเป็นไปได้ เขาก็อยากไปพบปะกับแฟนเพลงชาวอาร์เจนติน่าอีกครั้ง
    
ดูเหมือนว่า ช่วงนี้ จัสติน จะงานเข้ามาเป็นระลอก เพราะไม่แค่เรื่องคดีที่อาร์เจนติน่า  แตล่าสุด บริษัท Team Productions ในแคนาดาก็ออกมาฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก จัสติน โดยอ้างว่า นักร้องดังทำผิดสัญญา  งานนี้คู่กรณีอ้างว่า บีเบอร์ ทำสัญญากับบริษัทว่า จะโผล่ไปแสดงที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง แลกกับเงินค่าเหนื่อย 9 ล้านบาท และจะจ่ายเพิ่มหน้างานให้อีก 6 ล้าน หลังจาก จัสติน ช่วยโปรโมทร้านในสื่อโซเชียล  แต่กลายเป็นว่า นอกจาก จัสติน จะยกเลิกโชว์อย่างกะทันหันแล้ว และไม่โปรโมทให้ตามที่ตกลงกันไว้  แถมยังไปขู่ว่าจะเบี้ยวงาน ถ้าไม่จ่ายเงินล่วงหน้าทั้งหมดให้ก่อน


ขณะที่ ฝ่ายจัสติน ก็ทวิตข้อความเหมือนหนังคนละม้วนว่า ขอโทษแฟนเพลงที่ต้องยกเลิกงานนี้กระทันหัน เพราะผู้จัดไม่เป็นมืออาชีพพอ   แน่นอนว่า คู่กรณี ก็หยิบข้อความของ จัสติน ในทวิตเตอร์มาเป็นข้ออ้าง ทำให้บริษัทเสียหาย และฟ้องเรียกค่าชดเชยไม่ต่ำกว่า 23 ล้านบาท

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม