แฟนคลับร่วมให้กำลังใจ “นท” เลิก “พีช”

กลายเป็นคู่ร้างคู่ล่าสุดของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับอดีตคู่รักเด็กแนว พีช พชร กับนักร้องสาว นท พนายางกูร หลังคบหากันนาน 3 ปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ขอลดสถานะเหลือเพียงคำว่าเพื่อนกันแล้ว


โดยเมื่อวานนี้สาวนท ก็ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ห่างกับหนุ่มพีช มาได้พักใหญ่ ส่วนสาเหตุไม่ขอพูดถึงเพราะเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และยอมรับว่าเรื่องเวลาก็เป็นปัญหาส่วนนึงที่ทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต้องจบลง

ซึ่งหลังจากเฟสบุ๊คไนน์เอ็นเตอร์เทนได้เสนอข่าวนี้ไปก็มีคนเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวนทกันหลายร้อยข้อความ // ทั้งสู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ // บางคนก็ปลอบว่าอย่าร้องไห้เลย พอเห็นนทร้องไห้ก็รู้สึกเศร้าไปด้วย ส่วนอีกหลายคนก็บอกว่า ความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่าเสียใจนาน สักวันจะจะต้องได้เจอคนที่ใช่สำหรับเราจริงๆ แน่นอน  ส่วนคนที่เป็นแฟนคลับของคู่นี้ หลังได้ทราบข่าวต่างก็พากันตกใจ และเข้ามาบอกว่าไม่อยากให้เลิกกันเลย ชอบคู่นี้มากๆ


แต่ถึงแม้สาวนทจะไม่ได้เผยถึงสาเหตุที่รักล่มว่าเป็นเพราะเรื่องอะไร แต่ก็ไม่วายมีคนพากันเม้าท์ว่าอาจจะเป็นเพราะมีมือที่สาม แต่ก่อนที่จะคิดกันไปไกล หนุ่มพีช ก็เลยขอเปิดใจผ่านทวิตเตอร์ว่า “สำหรับเรื่องที่ผมเลิกกับนทนั้น ขอร้องเลยว่าอย่าเดาเอาคนอื่นมาเกี่ยวข้องเลย แค่เสียใจกับเรื่องที่เกิดก็พอ อย่าให้ต้องเสียความรู้สึกกับพี่น้องเลย”             
 

เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม