“บุ๋ม” ปวดใจ! จำเป็นต้องย้ายออก รอสัญญายกเลิกจาก “เจนี่”

แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายสัปดาห์ตั้งแต่ทั้งสองฝ่ายตั้งโต๊ะแถลงข่าวกรณีเกิดปัญหาในฟิตเนส ทั้งเรื่องที่จอดรถและการทำธุรกิจซ้ำซ้อนในสถานที่เดียวกัน  แต่ล่าสุดซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเมื่อเย็นที่ผ่านมา ( 18 ก.ค.59) ว่ายังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ  เนื่องจากตนไม่สามารถพูดคุยตกลงกับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ซึ่งเป็นเจ้าของสถานที่ได้โดยตรง  ทำได้เพียงคุยผ่านทนายความเท่านั้นและอยู่ระหว่างการรอเอกสารยกเลิกสัญญาจากคู่กรณี  ซึ่งตอนนี้ฟิตเนสของตนก็ยังเปิดดำเนินการตามปกติ แต่หากได้รับข้อตกลงเมื่อไหร่ก็พร้อมย้ายออก


"บุ๋ม ปนัดดา" ยอมรับแบบตรงๆ ว่า รู้สึกปวดใจไม่น้อยที่ต้องย้ายจากที่เดิมเพราะตนไม่ได้ต้องการย้ายตั้งแต่แรกและตนก็ยังเป็นคนพบสถานที่แห่งนี้ก่อนด้วย  แต่ระหว่างนี้ก็ได้มองหาสถานที่ใหม่ คาดว่าคงไม่ไกลจากที่เดิมมากนัก เนื่องจากไม่อยากอยู่ไกลจากบ้าน  ส่วนเรื่องปัญหาที่จอดรถ ปัจจุบันทางเจนี่ได้จัดบริษัทมาดูแลโดยตรง  จึงจบปัญหานั้นไป

พร้อมกันนี้ยังขอชี้แจงเรื่องที่เธอเพิ่งควักเงินล้าน สร้างน้ำตกพร้อมสระว่ายน้ำและสวนหน้าบ้านเพื่อลูกสาวคือ "น้องอันดามัน" นั้น  เป็นเพราะต้องการสร้างที่พักผ่อนให้ลูกสาวจริงและเพื่อคุณพ่อคุณแม่ที่จะมาอยู่กับเธอด้วย  แต่ยืนยันว่าไม่ได้เวอร์เกินไปเพราะนี่คือราคาลดแล้วจากแฟนคลับที่รู้จักกัน และทุกอย่างเธอทำตามฐานะเท่านั้น :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  
 


 

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม