“ญาญ่า” เผยที่มาใส่แหวนนิ้วนางข้างขวา แย้มรอถูกขอแต่งงาน


ออกงานเจอหน้านักข่าวเป็นครั้งแรกหลังต้องกักตัวอยู่บ้านเนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เลยมีเรื่องให้อัปเดตกันเพียบ อย่างเรื่องต้นไม้ 80 กว่าต้นในบ้านที่เจ้าตัวประคบประหงม จนคนแห่เลี้ยงตามทำราคาต้นไม้พุ่งสูงทะลุเพดาน เจ้าตัวเผยว่าไม่คิดว่าคนจะเลี้ยงตามกันขนาดนี้ ดีใจที่ช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของได้ แต่ก็รู้สึกผิดนิดหนึ่งที่ทำให้ราคาต้นไม้ขึ้น โชคดีที่ตนซื้อก่อนที่มันจะแพง ส่วนเรื่องที่มีคนแซวว่า “ญาญ่า” น่าจะอุ้มต้นยางพารา หรือมันสำปะหลังบ้างราคาจะได้สูง เจ้าตัวพูดอย่างอารมณ์ดีว่าไปลองศึกษามาแล้ว แต่มันยากมากที่จะนำมาปลูกในบ้าน 

.


สำหรับอินสตาแกรมที่ลงรูปต้นไม้ใช้ชื่อ yayasplants ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็น yayanbarrysplants “ญาญ่า” เผยว่าเป็นเพราะหนุ่ม “ณเดชน์” งอแงหนักมากเนื่องจากต้นไม้บางต้นซื้อด้วยกัน ต้นไหนราคาแพงก็จะให้ “ณเดชน์” ช่วยออกเงิน ฝ่ายชายก็เลยอยากมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมนั้นด้วย 

.

และอีกเรื่องที่ทำเอาหลายคนจับตามองคงจะเป็นรูปที่ “ญาญ่า” ถ่ายคู่แม่ปลา ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งรูปนั้นเจ้าตัวสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา โดยก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะเก็บนิ้วนี้ไว้สวมแหวนแต่งงาน พอถูกถามปุ๊ปเจ้าตัวก็ยิ้มบอกว่าเป็นแหวนของตัวเองที่ปกติจะสวมนิ้วกลางแต่วันนั้นนิ้วเกิดบวมก็เลยสวมนิ้วนางก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็ออกปากบอกว่ารอโมเมนท์ถูกขอแต่งงานอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นความฝันของตัวเองตั้งแต่เด็ก แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กับ “ณเดชน์” 


.

ส่วนกรณีที่นางเอกสาว “โบว์ เมลดา” โดนดราม่าเปรียบเทียบหลังเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงน้องใหม่ในสังกัดเดียวกันกับ “ญาญ่า” เผยว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอหรือพูดคุยกัน แต่มั่นใจว่าคนที่เป็นนักแสดงมีภูมิคุ้มกันเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนตัวพร้อมที่จะต้อนรับทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่เเล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 233 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม