“เข้ม” ขอผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 3 เหตุยังติดเรียน-ถ่ายละคร

วานนี้ (25 ก.ค. 2563) บรรยากาศคึกคักไม่แพ้จุดคัดเลือกทหารกองเกินหน่วยอื่นๆ เมื่อ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” วัย 22 ปี พระเอกหนุ่มดาวรุ่งจากวิกหลายสีเข้าดำเนินการขอผ่อนผันการตรวจเลือกทหาร ณ หอประชุมอำเภอ เซกา จังหวัด บึงกาฬ ซึ่งการขอผ่อนผันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยให้เหตุผลว่ายังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต 


โดย “เข้ม” บอกว่าครั้งนี้มาขอผ่อนผันไปอีก 1 ปี เพราะภารกิจคือ ยังเรียนอยู่และยังมีงานละครที่จำเป็นต้องรับผิดชอบ ซึ่งหลังจากยื่นเรื่องขอผ่อนผันเรียบร้อนแล้ว ตนก็มีคิวถ่ายละครต่อ ส่วนถามว่าปีหน้าจะขอผ่อนผันต่อหรือไม่เจ้าตัวบอกว่าก็ต้องลุ้นกันอีกครั้งว่าจะจับใบดำ ใบแดงเลยหรือไม่  

เจ้าตัวขอฝากผลงานละคร “โซ่เวรี” ที่ปิดกล้องไปแล้ว และอีกเรื่องหนึ่งที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่อง “เผาขน” ส่วนภาพยนตร์ “รักนะ ซุปซุป” ก็มีกำหนดฉายในวันที่ 29 ก.ค.นี้ 


“เข้ม หัสวีร์” เกิดที่จังหวัดบึงกาฬ บ้านท่าสะอาด หมู่ 6 ต.ท่าสะอาด อ.เซกา จบชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนพรเจริญวิทยา อ.พรเจริญ มีผลงานเด่น คือละครเรื่อง จ้าวสมิง, ตะกรุดโทน, ตะวันอาบดาว, หัวใจลูกผู้ชาย และ ไฮโซ สะออน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม