“วุ้นเส้น” ฝาก “ไฮโซณัย” ดูแล “แต้ว” ดีดี

เป็นมิตรภาพดีดี เมื่อมีภาพของพิธีกรและนักแสดงสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” สวมกอดให้กำลังใจกับนางเอกสาวคนเก่ง “แต้ว ณฐพร” ที่สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางการถูกจับตามองในฐานะที่สาววุ้นเส้นคือแฟนเก่าของ “ไฮโซประณัย พรประภา” หวานใจของสาวแต้วในตอนนี้ งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับสาววุ้นเส้นเลยถามถึงเรื่องนี้   


“จริงๆ วันนั้นก็ได้เดินทางไปแสดงความเสียใจกับน้องแหละ ตอนที่ทราบข่าวก็ได้ส่งข้อความแสดงความเสียใจไปตั้งแต่แรกๆ เพราะวุ้นเองรู้จักกับคุณแม่ของน้องด้วย มีโอกาสเจอคุณแม่มาเป็น 10 ปีแล้ว ก็ไปให้กำลังใจทั้งคุณแม่และน้องแต้วด้วย รู้สึกว่าอยากให้เขาดีขึ้น น้องเข้มแข็งมาก เพราะเหมือนทุกอย่างก็กะทันหัน รู้สึกว่าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คนก็เข้าไปให้กำลังใจน้องเยอะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนที่ว่าวุ้นกับน้องมีเรื่องราวอะไรติดค้างอะไรกัน ก็ไม่มี ไม่ได้มีดราม่าอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้ว การที่เราไปร่วมงานคุณพ่อของน้อง เราไม่ได้ไปเพื่อว่าจะเคลียร์อะไรอยู่แล้ว เราไปด้วยใจ”



ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของ “แต้ว” กับอดีตคนรักเก่าของ “วุ้นเส้น” อย่าง “ไฮโซณัย” ดาราสาวเผยว่า ก็ต้องยินดีกับเขาด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารักที่เกิดขึ้น แล้วใครรักกันก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว ส่วนที่คนโฟกัสว่าแฟนใหม่-แฟนเก่าเจอกัน ส่วนตัวไม่ได้อะไร เพราะว่าเป็นคนชิลล์อยู่แล้ว และไม่มีอะไรที่รู้สึกไม่ดี ซึ่งวันที่ไปร่วมงานของคุณพ่อแต้วได้เจอกับไฮโซณัย แล้วได้มีการพูดคุยกัน ก็ฝากเขาให้ดูแลแต้วดีๆ

สำหรับเรื่องวันเกิดเจน-เจนสุดา กว่าจะได้เจอครบกันขนาดนี้ก็นานมาก ถ้าจะนับก็น่าจะประมาณ 6 เดือนแล้ว แก๊งนางฟ้ารวมตัวหรือเปล่า สาววุ้นเส้นพูดติดตลกว่ารุ่นแม่กันหมดแล้ว (ยิ้ม) การมาเจอกันครั้งนี้ก็อัพเดทกันว่าใครเป็นยังไง ตัววุ้นเองไม่ได้มีอะไรอัพเดท เพราะมีแต่ทำงาน เพราะว่าตอนนี้เน้นเรื่องธุรกิจและก็ถ่ายละคร ก็ทำงานไปก่อนแฮปปี้ดี ความรักครั้งใหม่ยังไม่วิ่งเข้าชน และก็ไม่รีบดูไปก่อน ว่าอะไรมันใช่จริงๆ ค่อยว่ากัน ซึ่งถ้าเกิดมีก็คงเงียบๆ แหละ ไม่อยากพูดเยอะ อยากโฟกัสเรื่องอื่น เพราะโฟกัสเรื่องนี้ทีไรก็จะงงนิดหนึ่ง เพราฉะนั้นถ้าเกิดมีความรักครั้งใหม่อาจจะไม่เปิดตัว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน    

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม