“เก้า-เข้ม-ปอร์เช่” ยื่นผ่อนผันเกณฑ์ทหาร ปี 2563

เข้าสู่ฤดูกาลเกณฑ์ทหารอีกครั้ง โดยปีนี้กองทัพบกจะทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการ ปี 2563 ระหว่างวันที่ 23 ก.ค. จนถึงวันที่ 9 ส.ค. หรือจนกว่าการตรวจเลือกจะเสร็จนั้น ในปีนี้ชายไทยที่จะต้องเข้ารับการตรวจเลือกคือ ผู้ที่มีอายุ 21 ปีบริบูรณ์ (เกิด พ.ศ. 2542) กับผู้ที่มีอายุ 22-29 ปี เกิดพ.ศ. 2534-2541 ที่ยังไม่เคยเข้ารับการตรวจเลือกหรือเป็นผู้ที่เคยเข้ารับการตรวจเลือกแล้วในปีที่ผ่านมา


.

โดยดารา นักแสดง นักร้อง ที่มีชื่อต้องตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารประจำการ พ.ศ. 2563 อาทิ


“เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล”  พระเอกชื่อดังของทางช่อง 7  ที่มีกำหนดขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่ อ.เซกา จ.บึงกาฬ และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 25 ก.ค. ที่หอประชุมอำเภอเซกา 

“ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล” นักร้องชื่อดังจากวง “ทรินิตี้ (TRINITY) ” ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่เขตวังทองหลาง กทม.  และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 26 ก.ค. ที่วัดสามัคคีธรรม กทม.

 “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น  และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 29 ก.ค. ที่หอประชุมอำเภอเมืองขอนแก่น


“เข้ม หัสวีร์”



ปอร์เช่ ศิวกร”



 “แบงค์ ธิติ”


“นนท์ ธนนท์ จำเริญ” นักร้องชื่อดัง ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 27 ก.ค. ที่อาคารกีฬาสะพานหิน เทศบาลเมืองภูเก็ต 

“เฟรม วัชรกาถุ บัวบาน” หรือ “เฟรม เอเอฟ8” ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่อ.เมืองพล จ.ขอนแก่น  และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 30 ก.ค. ที่หอประชุมอำเภอเมืองพล

 “เก้า จิรายุ ละอองมณี” นักแสดงชื่อดัง ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่เขตสายไหม กทม.  และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 31 ก.ค. ที่ศาลาการเปรียญ วัดอยู่บำรุงธรรม แขวงออเงิน กทม.

“ศรราม  น้ำเพชร” หรือ ศรราม อเนกลาภ พระเอกลิเกเงินล้าน ขึ้นทะเบียนทหารกองเกินที่อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา และจะเข้ายื่นผ่อนผันในวันที่ 1 ส.ค. ที่โรงงานซ่อมยาง กองโรงงานซ่อมสร้างฯ จ.พระนครศรีอยุธยา

.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

“นนท์ ธนนท์ “



“เฟรม เอเอฟ8”



 “เก้า จิรายุ”

“ศรราม  น้ำเพชร”

เข้าชม 99 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม