“ปุ๊กลุก” จัดวันเกิดอบอุ่น “ไมค์ ภัทรเดช” หอบดอกไม้-อวยพรสุดหวาน

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 30 ไปเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” โดยปีนี้เจ้าตัวจัดงานฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นไม่น้อย เพราะพร้อมหน้าไปด้วยครอบครัว คุณพ่อ, คุณแม่ และพี่สาว และเพื่อนสนิท รวมถึงยังมีหวานใจหนุ่มอย่าง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่หอบดอกไม้สีแดงช่อโตมาให้อีกด้วย


รวมถึงหนุ่มไมค์ยังคงภาพคู่กับสาวปุ๊กลุก ในโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งคู่ยิ้มไม่หุบแน่นอน พร้อมแคปชั่นอวยพรสุดหวาน ระบุว่า “ตอนนี้เรารุ่นเดียวกันแล้วนะครับ ฮ่าาๆ เทอเป็นคนดี เป็นคนแคร์ความรู้สึกทุกคนรอบข้าง เป็นคนตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตั้งใจจนสิ่งที่เทอเป็นมันเริ่มมาฝังอยู่ในเราละ บางครั้งก็ถามตัวเองเหมือนกันว่า ชั้นเป็นคนจริงจังแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ขอบคุณมากนะ ขอบคุณสำหรับทุกความหวังดี ขอบคุณที่เป็นที่ปรึกษาในหลายๆเรื่องยากๆในชีวิต และช่วงนี้ก็มีอีกเรื่องที่จะปรึกษา “มีตังค์ให้ยืมไม๊” ขำขำนะ วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้เป็นปีที่ดี ทั้งเรื่องครอบครัว งานในวงการ ธุรกิจที่ทำ เพื่อนฝูงและความรักนะครับ พระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพร💫 สุขสันต์วันเกิดค้าบ” 

จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแซวใต้ภาพที่ฝ่ายชายลง อาทิ รักแหละ ♥️♥️♥️ ดูออก 😙, ดีต่อใจอ่ะ น่ารักมาก m❤️p. อยู่กันแบบนี้นานๆ น่ะ , งื้ออ่านแล้วเขิน คู่นี้น่ารักมากๆค่ะ ฯลฯ พร้อมทั้งยังชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่อีกจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม