“พอร์ช” รับ! รู้สึกไม่ดี หลังเห็นคอมเมนต์ให้ “ก้อย” หนีไป ย้ำไม่ได้จีบ

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างหนัก สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่มีประเด็นว่าซุ่มปลูกต้นรักกับนักแสดงสาวต่างค่าย “ก้อย อรัชพร” หลังมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มพอร์ชเข้าไปกดไลก์รวมถึงคอมเมนต์อิโมจิใต้ภาพของสาวก้อยรัวๆ จนถูกมองว่ากำลังตามจีบนักแสดงสาวคนดังอยู่ และทันทีที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนโพสต์ข่าวนี้ไปเมื่อคืน (17 ก.ค. 63) ก็มีชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์ให้สาวก้อยหนีไป บ้างก็บอกว่าถ้าเป็นแฟนจริงๆ คงไม่เหมาะสม ซึ่งวันนี้ (18 ก.ค. 63) สาวก้อยก็ได้ตอบชัดถึงประเด็นข่าวดังกล่าวว่าหนุ่มพอร์ชไม่ได้ตามจีบตัวเอง อีกทั้งไม่เคยเจอและไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว 


.

และล่าสุดบ่ายัวนนี้ (18 ก.ค. 63) พระเอกหนุ่มได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเตอร์แบบเอ็กคลูซีฟว่า รู้สึกตกใจไม่น้อยหลังมีข่าวลือออกมา รวมถึงยืนยันว่าไม่เคยร่วมงาน เจอหน้า หรือทำความรู้จักกับสาวก้อยเป็นการส่วนตัวเลย 


.

ซึ่งพฤติกรรมที่เข้าไปตามกดไลก์หรือแสดงความคิดเห็นในโพสต์ต่างๆ ของสาวก้อย เป็นเพียงเพื่อต้องการแกล้งหยอกพี่ชายที่สนิทที่ชื่นชอบนักแสดงสาวอยู่ก็เท่านั้น ย้ำว่ามีเพียง 3 ภาพที่เข้าไปคอมเมนต์อิโมจิ กับสาวก้อยยังไงก็ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ที่ผ่านมาปกติก็ไม่เคยเข้าเป็นคอมเมนต์หยอดแซวผู้หญิงคนไหนเหมือนกัน ตอนนี้สถานะหัวใจโสดสนิทขอใช้เวลานี้ทำธุรกิจยาสีฟันของตัวเองให้ดีที่สุด

.


ส่วนคอมเมนต์ที่บอกให้สาวก้อยหนีไป เจ้าตัวรู้สึกไม่ดีหลังเห็นคอมเมนต์ในข่าว ดูเหมือนตัวเองเป็นผู้ชายไม่ดีและน่ากลัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม