ระบายความในใจ! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ตัดพ้อ หลังถูกภรรยายึดห้องเกมทำห้องแมว

สำหรับทาสแมวแล้ว อะไรก็ยอมได้ทั้งนั้น อย่าง “เบลล์ ยุภาพร “ ภรรยาคนสวยของนักร้องแร็ปเปอร์คนดัง “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ระบายความในใจถึงภรรยาที่รักน้องแมวของเธอมาก ถึงขั้นลูกสาว “น้องชูใจ” มีอาการน้อยใจ เพราะคุณแม่เรียกน้องแมวว่าลูกบ่อย และล่าสุดที่ทั้งคู่ต้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งจะทำบ้านหลังเดิมเป็นออฟฟิศ สาวเบลล์ผู้ที่รักน้องแมวมากจึงจัดการยึดห้องเล่นเกมของสามีทำเป็นห้องให้น้องแมวทั้ง 9 ตัว ด้านหนุ่มกอล์ฟจึงยอมและขอทำห้องเล่นเกมเพิ่ม แต่ภรรยาก็ไม่ยอมเพราะต้องใช้พื้นที่ตรงนั้นให้น้องหมาอยู่ เรียกได้ว่านักร้องหนุ่มจนมุมแล้วจริงๆ 


.

ซึ่งหนุ่มกอล์ฟได้โพสต์ภาพขณะภรรยานั่งกับบรรดาน้องแมวลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นบรรยายความในใจว่า “ภรรยาเป็นคนรักสัตว์ เธอมักขอผมซื้อแมวเรื่อยๆ จากตัว สองตัว วันหนึ่งก็เพิ่มเป็นเก้า ซึ่งผมก็ขอให้หยุดเพียงแค่นี้ ทุกวันระหว่างเธอกับแมวเก้าชีวิตเป็นอะไรที่ผูกพันกันมาก ด้วยจำนวนที่ถ้าเพิ่มอีกนิดน่าจะเปิดคาเฟ่แมวได้ ทำให้การรักษาความสะอาดแต่ละวันใช้เวลาค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าเช้าถึงสายก็หมดไปกับแมวแล้ว ระหว่างวัน ถ้าผมกับภรรยาอยู่บ้าน เธอกับลูกก็จะเอาแต่เล่นกับแมว หรือกลับจากข้างนอกบ้าน ระหว่างผมกับแมวเธอก็จะโผหาแมวก่อน บางครั้งเรียกแมวว่าลูกถี่จนลูกสาวแท้ๆน้อยเนื้อต่ำใจ ถามแม่ว่าแล้วหนูไม่ใช่ลูกแม่เหรอ


.

เอาจริงๆข้อดีในการเลี้ยงแมวมันก็มีหลายอย่าง มันทำให้ลูกสาวของผมมีจิตใจเมตตาสัตว์ตามแม่ไปโดยปริยาย แต่มันก็ทำให้ลูกผมพฤติกรรมคล้ายแมวขึ้นเรื่อยๆ เช่นเวลาอยากให้สนใจก็จะเอาหัวมาถูๆ พฤติกรรมน่าจะอีหรอบเดียวกับเมาคลีที่โตมากับสัตว์ป่า เพียงแต่อันนี้น่าจะแมวคลี คลุกคลีกับแมวบ้านเยอะไปหน่อย

.


เร็วๆนี้บ้านเราจะย้ายบ้านไปอยู่บ้านใหม่ ซึ่งบ้านหลังปัจจุบันนี้เรามีแผนจะตกแต่งเพื่อทำออฟฟิซ ผมถามภรรยาว่าการมีแมวเก้าตัวในบ้านมันค่อนข้างเยอะเกินไป สนใจจะแบ่งครึ่งหนึ่งไว้ออฟฟิซ อีกครึ่งไว้บ้านใหม่หรือไม่ ซึ่งเธอยืนกรานปฏิเสธ เมื่อผมยืนยันว่าเธอต้องจัดระเบียบแมวกับที่พักอาศัยใหม่ วันหนึ่งภรรยาผมจึงกลับมากับเมกกะโปรเจคท์ เธอบอกว่าจะยึดห้องหนึ่งที่ชั้นล่างบ้านใหม่ทำห้องแมว

.. ซึ่งนั่นคือห้องเกมของผม

เมื่อผมบอกว่างั้นจะขอต่อเติมบ้านน็อคดาวน์ข้างนอกเพื่อสร้างห้องเกม เธอตอบว่า “ไม่ ตรงนั้นจะทำบ้านหมา คำถามในหัวมากมาย ทำไมต้องมีห้องแมว ทำไมไม่แบ่งจำนวนเลี้ยง แล้วห้องเกมผมมันหายไปไหน ทุกวันนี้ยังไม่มีคำตอบ คำถามสุดท้ายที่ผมยังนอนก่ายหน้าผากถามตัวเองอยู่ถึงตอนนี้ แล้วหมามายังไง-ะ? #จบแบบคุโรมาตี้” 

.

หลังจากที่นักร้องหนุ่มโพสต์ออกไปก็มีภรรยา “เบลล์ ยุภาพร” เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “คุณพรี่ทำไมไม่ทำห้องเกมส์ที่ออฟฟิศละคะ? ส่วนหมาก็ส่งรูปให้แล้ว ชูใจบอกน่ารักมากด้วยอยากได้ ไม่ต้องงงค่ะ “ รวมถึงมีแฟนคลับเข้ามาเม้นต์เอ็นดูครอบครัวนี้พร้อมถามว่านี่คือการบ่นใช่ไหม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม