กำลังใจล้น! “นก – เอิร์ธ” ร่วมบริจาคเลือดให้ “นิ้ง กุลสตรี”

หลังจากที่อดีตนางเอกคนดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายคนต่างเป็นห่วงกัน และร่วมโพสต์ขอบริจาคเลือดให้กับนิ้งเป็นจำนวนมาก พร้อมติดแฮชแท็ก “นิ้งเพื่อนรัก” ซึ่งก่อนหน้าก็ได้มีเพื่อนอย่างหนุ่ม “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ได้ไปบริจาคเลือดให้กับอดีตนางเอกคนดัง และล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “นก สินจัย” รวมถึงเพื่อนนักแสดงอย่าง “เอิร์ธ ณัฐนันท์” ก็ได้เดินทางไปบริจาคเลือดให้กับ “นิ้ง กุลสตรี” ด้วยเช่นกัน


.

โดย “นก สินจัย” ได้โพสต์ภาพขณะนอนบริจาคเลือดลงอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “ตั้งใจมาบริจาคโลหิตให้น้องนิ้งกุลสตรีค่ะ วันนี้คนมาบริจาคกันเยอะ แต่สภากาชาดไทยก็ยังคงขาดแคลนเลือดเพื่อส่งให้โรงพยาบาลต่างๆที่ต้องการอยู่นะคะ เสาร์-อาทิตย์นี้ถ้าว่างก็มาบริจาคกันได้นะ ช่วงนี้ใครมาบริจาคเลือด ก็จะได้รับเสื้อยืดแทนคำขอบคุณด้วยนะคะ”


.

ทางด้าน “เอิร์ธ ณัฐนันท์” ภรรยาคนสวยของเจ้าตัว “แอ้ม ศิรประภา” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่สามีนอนบริจาคเลือดลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “พาคุณตี่มาบริจาคเลือดให้เจ้าน่อยค่ะ getกันมั๊ย เกิดทันรักเอยกันป่าว คนที่รู้ ใช่ค่ะ เราวัยเดียวกัน มาร่วมส่งกำลังใจให้พี่นิ้งกันนะคะ รักเจ้น้าาาาา #รักเอย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 91 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม