“เคลลี่” พลาดเชื่อใจ! ถูกนำนาฬิกาไปขายต่อ ไม่แจ้งความ-อยากให้โอกาส

หลังเมื่อวานนี้(12ก.ค.2563) ตำรวจได้จับกุม เจ้าของร้านนาฬิกาชื่อดัง อายุ 37 ปี ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านพระรามเก้า หลังเคยก่อเรื่องโดยการหลอกเอานาฬิกาของคนดังที่นำมาซ่อมที่ร้าน ไปขายต่อ ซึ่งมีผู้เสียหายจำนวนมาก ทั้ง เชียร์ ฑิฆัมพร ถูกนำนาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลลิป ราคา 1.5 ล้านบาท ไปขายต่อ , เมาส์ บีโอวาย ถูกนำนาฬิกา ปาเต๊ะ ฟิลลิป รุ่น 5167เอ ราคา 6.7 ล้านบาท ไปขายต่อ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ถูกเอานาฬิกาหรู มูลค่า 4 แสน ไปขายด้วยเช่นกัน 


.

ล่าสุดวันนี้(13ก.ค.2563) หนุ่มเคลลี่ ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องข้างต้น ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “เพิ่งทราบข่าวเมื่อวาน(12ก.ค.) เราไม่ได้แจ้งความกับทางคนนั้นไว้ ยอมรับว่าเคยซื้อ-ขายกับเขา แต่ไม่เคยมีปัญหา จนเมื่อเดือนพ.ย. – ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา เรานำนาฬิกาหรูราคา 4 แสน ไปฝากขายกับเขา แต่ก็ไม่ได้เงินมา ซึ่งคนนั้นก็ไม่ได้บอกหรือให้เงิน ต่อมาเขาเลยเจรจาว่าจะทยอยจ่าย เราเลยไม่ได้แจ้งความ ซึ่งเขาก็จ่ายมาครึ่งนึงแล้ว” 


.

นักแสดงหนุ่มยังบอกด้วยว่า “สำหรับสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งความ เพราะอยากให้โอกาส ให้เขาแก้ตัว เพราะคิดว่าเขาอาจจะมีปัญหาเดือดร้อนเงินจริงๆ ก็อยากให้โอกาสเขาทำมาหากิน เพื่อได้มีเงินคืนเรา แต่ไม่คิดว่าจะโดนกันเยอะขนาดนี้ก็ตกใจเหมือนกัน ซึ่งหากทางตำรวจเรียกไปสอบถาม เราก็คงไปให้ข้อมูลปกติ และให้ความร่วมมือเต็มที่ เพราะในกรณีของเรา เขาแจ้งมาก่อนแล้วว่าอยากทยอยจ่าย หลายคนทราบว่าเขามีชื่อเสียง ขายตรงนี้มานาน มีหน้าร้าน พอได้รู้จักและซื้อ-ขายกัน ก็โอเค ที่ผ่านมาเขาก็ดูเป็นคนใจสปอร์ต ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ยอมรับว่าเราผิดพลาดที่ฝากเขาแต่ไม่ได้เซ็นสัญญากัน เราอาจจะเชื่อใจมากไป ก็ยังโชคดีที่เขาคืนเงินมาครึ่งนึง แต่ของคนอื่นคือแพงๆ ทั้งนั้นเลย สงสารคนที่โดน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม