“โอซา แวง” จดทะเบียนแล้ว ปัดท้องก่อนแต่ง หลังคบแฟนเพียง 1 ปี

หลังนางแบบ-นักแสดงสาว “โอซา แวง” วัย 38 ปี ต้องเลื่อนแผนจดทะเบียนสมรสที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2563 รวมถึงงานวิวาห์ที่มัลดีฟส์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “จอน ลอร์” วัย 39 ปี เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 พ่นพิษ ทั้งคู่จึงตัดสินใจเปลี่ยนแผนมาจดทะเบียนที่ประเทศไทยแทน 


.

และล่าสุดวันนี้(8ก.ค.2563) สาวโอซา แวง พร้อมแฟนหนุ่ม เดินทางมาถึงที่สำนักงานเขตลาดกระบัง เพื่อจรดปากกาเซ็นใบทะเบียนสมรสอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยความรู้สึกวันนี้ ว่า ตื่นเต้นมาก รอมานาน เพราะเลื่อนมาหลายเดือน สำหรับงานฉลองมงคลสมรส จะจัดขึ้นที่สิงคโปร์และนิวยอร์ก แต่ยังไม่เคาะวัน และคงจัดเล็กๆ ในครอบครัวและเพื่อนสนิทแทน ส่วนที่หลายคนเมาท์ว่าท้องก่อนแต่ง ตนยืนยันว่ายังไม่ท้อง แต่หลังจากนี้จะเดินหน้าปั๊มทายาททันที เพราะอายุก็เข้าใกล้เลข 4 แล้ว


.

พอถามว่าทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้ นางแบบสาวเล่าว่า เขาเป็นคนน่ารัก ไม่สนว่าเราเป็นยังไง ไม่เคยขอให้เราเปลี่ยนอะไร และถึงจะจดทะเบียนแล้วแต่ยังใช้ชื่อนามสกุลเดิม แค่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็น ‘นาง’ เฉยๆ ส่วนงานในวงการยังคงมีละครในประเทศไทยรวมถึงมีงานซีรีส์ที่ประเทศสิงคโปร์ที่ถ่ายเสร็จแล้วให้ติดตามอยู่เหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม