“นิ้ง” ถูกส่งตัวเข้ารพ.ด่วน หลังถ่ายเป็นเลือด

เพิ่งออกจากโรงพยาบาลไปได้ไม่กี่วัน โดยอดีตนางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ “นิ้ง กุลสตรี” เผยก่อนหน้านี้ว่าจะต้องกลับไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็ตกใจเมื่อสาวนิ้งถูกพาไปโรงพยาบาลเป็นการด่วนอีกครั้ง


โดย “นิ้ง กุลสตรี” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kulsatrees ซึ่งเป็นภาพน่ารักของเธอและสามี  “ใหญ่ นิตตินันท์ อินทรศักดิ์” เพื่อเป็นการขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่คอยเอาใจใส่ และอยู่ดูแลกันมาตลอด 

“‘คู่ชีวิต’ ที่คอยเอาใจใส่ ดูแลกันไม่ห่าง จนถึง ‘ปั้นปลายชีวิต’ credit by.. Barry ‘ขอบคุณนะคะ ที่เลือกนิ้ง เป็นคู่ชีวิต… …’ (รูปนี้ขึ้นในเฟสบุค ที่เคยลงเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ)”



แต่ไม่เท่านั้น เพราะสาวนิ้งยังมีแคปชั่นข้อความใต้ภาพนี้อีกว่า

“ตอนนี้กลับมาแอดมิทด่วนอีกแล้วเมื่อเย็นวันอาทิตย์ เพราะถ่ายเป็นเลือด เยอะมากพอควร แต่โชคดีเลยได้ส่องกล้องแบบเร่งด่วน ไม่ต้องรอคิววันที่ 2 ของอาจารย์หมอ เพื่อตัดชิ้นเนื้อในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ วันนี้กำลังให้เลือดถุงที่ 4 และวิตามิน K เพื่อทำให้เลือดแข็งตัว (ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนทั้งนั้นค่ะ โรคเลือดที่เป็น คุมอยู่ แค่ทานยา และ follow up เท่านั้น) #นิ้งขอขอบคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ #รักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน รัก รัก กอด กอดแน่นๆ”

งานนี้แฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจนางเอกขวัญใจกันอย่างมากมาย โดยแฟนๆ หวังให้สาวนิ้งที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง และไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง ได้หายป่วยจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม