เหตุผลที่ “อนันดา” ไม่ทน! หลังเจ็บจากมอเตอร์ไซต์คว่ำมา 10 ปี

ได้ยินแล้วถึงกับเจ็บแทนเลยทีเดียว หลังนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ต้องเข้ารับการผ่าตัดเท้าขวา เนื่องจากเป็นอาการเจ็บปวดต่อเนื่องมาจากที่เจ้าตัวเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำเมื่อ 10 ปีก่อน 


.

ซึ่งล่าสุดหนุ่มอนันดาก็เผยกับสื่อถึงการผ่าตัดครั้งนี้ว่า ผ่ามาได้ 2 เดือนครึ่งแล้ว ซึ่งก่อนผ่าหมอวินิจฉัยว่าไม่น่าจะหนัก ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมงกว่าก็เสร็จแล้ว มันเกิดจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์คว่ำเมื่อ 10 ปีก่อน ตอนผ่าพอเอาเศษกระดูกออก มันก็มีการติดเส้นเอ็น จึงใช้เวลาจริงๆ 4 ชั่วโมง ไม่รู้สึกกังวล เพราะหมอเก่งที่สุดในประเทศ บ้านของทางแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา” เขาถนัดตรงนี้ รู้จักหมอเยอะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกายภาพบำบัด ที่ตัดสินใจผ่าเพราะเป็นช่วงโควิด-19 พอดี


.

ทางด้านแฟนสาว เขาก็มาดูแล ก็ใช้เวลานี้หน่อย นานๆ ทีจะมีโอกาสแบบนี้ ผ่าครั้งนี้เป็นมากกว่าที่คิดไว้ เป็นปีกว่าจะกลับมาแข็งแรง ตอนนี้มีอาการปวด เพราะอาจจะไปโดนเส้นประสาทเวลาเข้าฉากละครหนักๆ อีกวันเดี้ยงเลย เหมือนไฟช็อตเท้า เมื่อ 2 ปีก่อนผ่าทรมานมาก ถ้าหายกลับมาก็ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะตั้งแต่อุบัติเหตุ 10 ปีที่แล้ว รู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าได้กลับมาแค่นี้ มันก็ตามวัย เหลือแค่กายภาพทำให้แข็งแรงเหมือนเดิม หมอแค่เป็นห่วงเรื่องเวลากลับไปทำต้องไปคุยกับหมอก่อน อาจมีการพันแผลให้ ต้องระวัง แต่ยังทำงานได้เหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 508 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม