“ดีเจ.อาร์ต” เผยเตรียมแท็คทีม “โอ๊ต ปราโมทย์” กลับมาจัด “จันทร์ Shockโลก”

หลังจากเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา “โอ๊ต ปราโมทย์” และ “ดีเจ อาร์ต มารุต” ไม่มาจัดรายการ “จันทร์ Shockโลก” ทำให้เกิดข่าวลือสะพัดว่าโอ๊ตถูกปลดจากรายการ ทำให้คู่ซี้อย่าง “ดีเจอาร์ต มารุต” ขอโบกมือลาไม่จัดรายการนี้เช่นกัน   ถึงกระนั้นดีเจ.อาร์ตได้เคลียร์ไปแล้วว่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้น ทำให้ไม่ได้สามารถไปจัดรายการตามกำหนดเวลาเคอร์ฟิว 


แต่ตอนนี้ได้มีการประกาศยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว แต่ก็ยังไร้แววทั้งดีเจ.อาร์ตและโอ๊ต ปราโมทย์ กลับมาจัดรายการ จนแฟนๆ ได้มีการทวงถามขึ้นมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับดีเจ.อาร์ตจึงถามถึงเรื่งการกลับมาจัดรายการอีกครั้ง

“หมดเคอร์ฟิวแล้ว เดี๋ยวจะกลับไปจัดในวันที่  6 กรกฎาคมนี้ กลับไปจัดเวลาเดิม ซึ่งก็จะกลับมาทั้งโอ๊ต ทั้งอาร์ตเลย ตอนที่เกิดดราม่าว่ารายการปลิว ว่าเราทั้งสองคนโดนปลด และอีกมากมาย ยอมรับว่าช็อกเหมือนกัน งงมาก ว่าใหญ่โตอะไรเบอร์นั้น ถึงใจหนึ่งเราก็ดีใจนะว่าทุกคนชอบรายการเรา ยังติดตามรายการเรา 


เราก็คุยกับโอ๊ต โอ๊ตก็บอกว่าถ้าเวลา ไม่ใช่เวลาเรา จัดไปก็เดี๋ยวจะมีคนที่ไม่เข้าใจ รอให้เป็นเวลาของเราดีกว่า ซึ่งเวลาของเราก็คือ 6 กรกฎาคมนี้ จะกลับมาแล้ว”


เมื่อถามต่อว่าตอนนั้นแฟนๆ ดราม่าหนักมาก ที่จะไม่เห็น โอ๊ต-อาร์ต จัดรายการแล้ว “ตอนนั้นทั้งทวิตเตอร์เอง เฟซบุ๊กเอย ไอจีอะไรก็แล้วแต่ มีการส่งข้อความมาส่วนตัว เราก็ต้องปลอบแฟนๆ ว่าไม่ต้องตกใจ ไม่ได้มีอะไร เพราะแฟนๆ หลายคนก็บอกว่าถ้าพี่โอ๊ต พี่อาร์ต ไม่จัด จะไม่ติดตามแล้ว เราก็ต้องอธิบายว่ามันไม่ได้ถึงขนาดนั้น”

.

อาร์ตเผยว่า วันแรกที่ไม่ได้ไปจัดรายการ โอ๊ต ปราโมทย์ พูดกับเขาว่า “กุคิดถึงพวกเขาว่ะ คำว่าพวกเขา ไม่ได้หมายถึงรายการ แต่หมายถึงแฟนๆ รายการ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยคิดเลยว่าจะมีความผูกพันแบบนี้เกิดขึ้นกับเขาและแฟนๆ รายการ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 399 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม