แฟนสาว”แชมป์ ศุภวัฒน์” ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้! พี่ชายเปิดใจเล่าเหตุการณ์

จากข่าวสุดเศร้าของวงการบันเทิง ที่สูญเสียดีเจ-อดีตนักร้องเสียงดี จากไปไม่มีวันกลับมา อย่าง “แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์” เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย” ด้วยอาการหัวใจวาย ผ่านการแจ้งข่าวของคนสนิทเมื่อช่วงดึกของวันที่ 21 มิ.ย. 63 สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัว และแฟนเพลงเป็นอย่างมาก


.

และล่าสุดวันนี้ 23 มิ.ย. 2563 ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ที่วัดพระมหาไถ่ ห้องออดิทอเรียมชั้น 4 ร่างของดีเจและอดีตนักร้องชื่อดัง “แชมป์ ศุภวัฒน์” เคลื่อนมาถึงเพื่อทำพิธีสวดคาทอลิกนมัสการพรีเซนต์เทชั่นตามความเชื่อทางศาสนาคริสต์ ซึ่งจะทำพิธีเป็นเวลา 4 วันก่อนจะเคลื่อนย้ายร่างไปยังวัดแก้วแจ่มฟ้า เพื่อฌาปนกิจต่อไป 


.

โดย “ท็อป พีรพล พีรานนท์” วัย 45 ปี พี่ชายแท้ๆ ของแชมป์ เปิดใจทั้งน้ำตากับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ยังคงทำใจกับการจากไปของแชมป์ไม่ได้ พร้อมเล่าว่าก่อนหน้าวันที่ 12 มิถุนายน (วันเกิดพี่ชาย) และวันที่ 17 มิถุนายน. (วันเกิดคุณพ่อ) แชมป์ยังคงเดินทางมาร่วมสังสรรค์ปกติ ไม่มีอาการอะไรบ่งบอกถึงการจากไปอย่างกะทันหันในวันนี้ ซึ่งการจากไปเมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา แชมป์จากไปท่ามกลางความรักของคนในครอบครัวอย่างคุณพ่อและคุณแม่ โดยในฐานะพี่ชายเคยคุยกันกับแชมป์อยากพาพ่อและแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้แผนทุกอย่างถูกเลื่อนไม่มีกำหนด รวมถึงแผนวิวาห์กับคู่หมั้น “ลูกหมี ศิริพร” ที่ตั้งใจจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 นั้น และเผยว่าทั้งคู่ได้สร้างเรือนหอร่วมกันแล้ว ซึ่งคิดว่าสิ่งนี้แชมป์ยังคงกังวลอยู่ ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่แชมป์เป็นห่วงอย่างการดูแลพ่อแม่ต่อ เจ้าตัวในฐานะพี่ชายจะเป็นคนจัดการดูแลเองทั้งหมดต่อเอง 

.


ขณะที่ “ลูกหมี” แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ยังคงมีสีหน้าเศร้าและร้องไห้ในบางช่วง และไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ แต่เผยเพียงสั้นๆ ว่ายังทำใจกับเหตุการณ์ไม่ได้จริงๆ  ซึ่งขั้นตอนการเตรียมงานแต่ง อยู่ในขั้นตอนตามข่าวคือสร้างเรือนหอร่วมกันไว้เท่านั้น

โดยตลอดพิธีสวดคาทอลิกที่วัดมหาไถ่ จะมีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงสลับกันมาร่วมร้องเพลงส่งแชมป์เป็นครั้งสุดท้ายในทุกวัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 148 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม